Chương 6

467 27 21
                                    

Sáng sớm, như mọi khi, Ngư sang phòng Sư gọi nó dậy. Lạ là hôm nay Sư không cần Ngư gọi nó cũng tự dậy. Ngư sau một hồi ngạc nhiên cũng VSCN rồi cùng Sư đi đến trường. Đến trường, mọi người cứ xôn xao bàn tán gì đó khiến Ngư và nó tò mò. Đi đến bảng thông báo thì thấy tờ thông báo đập ngay vào mặt chúng nó. Tờ đó ghi: "Nhà trường tổ chức lễ hội khiêu vũ. Ai thắng sẽ được đi chơi với 2 hotboy lớp 10a." 

"Lại là 2 thằng cha đó bày trò chứ gì!!!" Ngư nghĩ.

- Ê Ngư, bà có định tham gia không? - Trông Sư có vẻ hào hứng.

- Còn tùy! - Ngư đáp một câu nhỏ gọn.

Sư bĩu môi, tỏ vẻ bất mãn rồi cũng cùng Ngư đi lên lớp.

Không ngoài dự đoán của Ngư, trước lớp có cả đống nữ sinh đòi khiêu vũ với 2 thằng cha hotdog. 

- Tránh ra dùm! - Ngư bực bội.

-  Con kia, mày đừng tưởng mày xinh đẹp thì mày có quyền! - Giọng nói chanh chua vang lên khiến Ngư dừng bước, ngó quanh tìm kiếm kẻ to gan.

- Ra mặt đi, hèn đến nỗi dám nói mà không dám chịu à? - Ngư.

- Tao đây! - Tiếng nói phát từ đằng sau.

Ngư quay lại thì thấy con nhỏ tóc nhuộm đủ màu sắc, quần áo ngắn cũn cỡn, hở hang. Mặt có lẽ sẽ không phải dạng xấu nếu không có tấn phấn trên mặt. À, là cái con Trà My Lớp 10b bên cạnh đây mà! Nghe nói ả ta lúc nào cũng đi gây chuyện nhưng ỷ vì mình giàu nên không ai dám nói.

- Cô muốn gây chuyện gì nữa đây? - Ngư nói với giọng khó chịu.

- Tao chỉ nhắc mày đừng tự cao quá thôi! - Trà My.

- Câu đó phải để tôi nói mới đúng. Để tôi đoán thử nhé! Cô cũng giống mấy bọn này là đến đây để mời 1 trong 2 chàng hotdog à nhầm hotboy kia đi khiêu vũ đúng không? Tôi nói cái này cô đừng có buồn nhé! Cô không xứng để đi với một con chó đâu! - Ngư thực chất không muốn dính líu tới vụ này nhưng cô ta muốn chơi thì cô cũng chiều.

- Mày... - Cô ta cạn lời, không nói được từ nào. Bí quá, lại không muốn xấu hổ, cô ta buột miệng đưa ra lời thách đấu:

- Chiều nay, tại san trường, tôi với cô sẽ đánh nhau xem ai sẽ dành được 2 người họ.

- Ok! - Ngư nói, đối với cô thì khoản đánh nhau thì cô thắng rồi.

"Thôi chết con kia rồi! Tự nhiên đi thách đấu Ngư làm gì. Nhẹ thì nằm liệt giường, nặng thì xuống uống trà với Diêm Vương" Sư thương cảm.

Đúng lúc đó, chuông kêu nên mọi người cũng giải tán. Thầy bước vào lớp, cất giọng hào hứng:

- Như các em biết, nhà trường tổ chức lễ hội khiêu vũ và phần thưởng rất đặc biệt.Thầy cũng đã nghe về chuyện tranh giành hotboy của lớp ta với lớp 10b. Thầy rất mong lớp cúng ta thắng đó! - rồi nháy mắt tinh nghịch.

Cả lớp lắc đấu, cười trừ. Đến chịu thua với ông thầy trẻ con này thôi!

- Bây giờ thì học bài nào!!!

Tiết học trôi qua nhanh chóng. Cuối cùng cũng đến giờ về. Ngư thu dọn sách vở chuẩn bị cho buổi đánh nhau. Sư đi bên cạnh:

- Ngư à, không lẽ cậu thích 2 anh chàng đó sao?

- Câu có bị điên không?

- Thế tại sao cậu lại chấp nhận lời thách đấu?

- Cô ta ra lời thách đấu, chẳng nhẽ từ chối sao? - Ngư kí nhẹ vào đầu Sư.

- À, thì ra là vậy!!! - Sư xoa xoa chỗ vừa bị kí, mặt ra vẻ như hiểu rồi.

Xuống đến sân trường, Ngư nhíu mày nhìn sân trường đông như kiến. Trong đó có cả hai anh chàng hotboy ngồi khoanh chân. Đối với đám nữ sinh thì trông họ như hoàng tử còn đối với cô thì trông họ không khác gì cái phần thưởng nhỏ bé.

"Đúng la bọn hóng truyện!!!" Ngư chẹp miệng. 

Ngư đi vào giữa cái vòng tròn bao quanh bởi người kia.

- Sẵn sàng chưa? - Ả lên tiếng.

- Lucky! - Ngư chúc. Lời chúc của cô không phải mang ý tốt mà với vẻ khinh thường. Nhưng người như ả còn lâu mới hiểu được ý nghĩa đó.

- Trận đấu... BẮT ĐẦU!!! - Tiếng còi vang lên.

Cô ta chạy thẳng về phía Ngư, nắm đấm chỉ cách mặt Ngư một gang tay, trong khi đó, cô chỉ nhếch mép cười.

"Vụt!!!"

Ngư bay qua người cô ta như một cơn gió. Cô ta đứng bất động, sau đó gục xuống. Toàn trường kinh ngạc, há hốc miệng. Đến 2 tên trên kia còn đơ mặt ra. Đàn em của ả vội vội vàng vàng khiêng ả đi.

Sư chạy đến bên Ngư, hỏi:

- Cậu giết cô ta rồi à?

- Điên! Tớ chỉ làm cho cô ta bất tỉnh thôi!

- Người thắng cuộc là Song Ngư lớp 10a! - Sư như trọng tài, hét lớn tuyên bố. Đã thế, nó còn bồi thêm một câu - Ai động vào Ngư thì xác định đi nhé! Tôi báo trước rồi đấy!

Dương ngồi trên kia mà nuốt nước bọt "May mà mình chưa bị cô ấy cho ăn quả nào vào người!"

Yết ngồi bên cạnh thì cười thầm, còn hắn nghĩ gì trong đầu thì không ai biết được.

- Hai người kia còn không mau đến đây! Đừng để Ngư phải ra tay nữa nhé, cô ấy còn khỏe lắm! - Sư giở giọng đe dọa.

Hai tên đó giật mình, thoát  ra khỏi suy nghĩ của riêng mình mà bước đến. Yết vẫn đi như bình thương còn Dương thì khác. Hắn đi bình thường nhưng thực chất đang sợ bị Ngư nghiền nát như máy xay.

- Chúng tôi bây giờ trở  thành người bạn khiêu vũ của cô gái Song Ngư này! - Cả hai đọc lời tuyên bố như đã hứa.

- Mọi chuyện xong rồi đó, giờ thì giải tán đi! - Ngư nói.

Mọi người nhanh chóng rời khỏi, chỉ còn lại 4 người ở lại sân trường.

 - Nhớ giữ lời đấy! - Ngư nói rồi cũng bước đi. Sư thấy vậy liền bước theo Ngư ra về.

"Anh sẽ giữ lời hứa mà!" Yết nhìn theo bóng của Ngư cho tới khi bóng của cô khuất hẳn.

"Thật ngu ngốc khi bày ra trò này!" Dương đau khổ vò đầu. Bây giờ thì đầu hắn chẳng khác nào cái tổ quạ.

-  Đi thôi! - Yết nói.

Dương cũng ỉu xìu mà nối  gót theo Yết lên chiếc xe Limo. 

Thôi thì cứ để số phận đưa đẩy vậy!!!

------------------------------------------------

Hôm nay viết nhiều  hơn lần trước nhé!!! Nhớ ủng hộ^^

<3 <3 <3


[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ