Chương 41

119 7 4
                                    

- Chán quá!!~~

Tiếng than vang vọng trong căn nhà rộng rãi. Vâng, cô bạn Sư Tử của chúng ta đã trở lại.

Nó nằm dài trên chiếc ghế sô pha, gác chân lên chân Song Ngư, nằm ườn ra chán nản. Còn Song Ngư, cô đang ngồi gọt táo với khuôn mặt đen như đít nồi.

- Sư Tử, cậu là con gái đấy. Bỏ cái chân xuống đi.

- Có sao đâu?! Ở nhà thì cứ thoải mái đê~

Sư Tử lười biếng nói.

- Không ngờ người như cậu lại vẫn có người yêu thì tớ cũng chịu.

Song Ngư thở dài.

- Thì sao chứ?!

Sư Tử bĩu môi bất mãn. 

- Một là bỏ chân cậu xuống. Hai là cậu sẽ phải ngồi xe lăn cả đời.

Song Ngư kề chiếc dao sắc nhọn cạnh cổ chân của Sư Tử, khuôn mặt thập phần đáng sợ. Sư Tử rùng mình, hạ chân xuống, cười hì hì.

- Cậu làm gì mà phải căng?!

- Không căng sao dọa được cậu?

Song Ngư bình thản nói, nhún vai. Sư Tử phồng má nhưng không dám nói gì, chỉ sợ cái đầu của nó cũng không còn là bộ phận trên cơ thể.

"Ting!"

Tiếng chuông cửa reo lên. Sư như nhận ra điều gì đó, nhanh chóng chạy lại chỗ cửa. Mở ra, nó vui vẻ chào đón, mời người đó vào trong nhà. Không cần nhìn cũng biết người đó là Bạch Dương - người yêu kiêm chồng tương lai của Sư. Nhưng cái chức vụ chồng tương lai vẫn chưa được Ngư "xét xử".

Họ ngồi trò chuyện vui vẻ, ríu rít. Ngư gọt xong táo, liền để xuống mời hai người họ ăn còn mình thì rời đi.

- Ể?? Cậu đi đâu vậy?

Sư hỏi.

- Ở đây sợ phiền chuyện riêng tư của hai người.

Ngư nói mà không quay mặt lại, cứ tiến thẳng lên phòng.

---------------------------------------------

Ở trong phòng, cô nhìn chằm chằm hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Cô nhìn "nó", "nó" như đang thôi miên cô vậy. Ánh mắt cô liền di chuyển tới chiếc ngăn kéo, lấy ra xấp tờ giấy rải rác, hơi sờn. Có vẻ đã từ lâu rồi...

Cô nhìn chăm chú nó một hồi rồi lại cất nó đi...

Chợt cô thở dài.

- Haizzzz. Không còn lâu nữa rồi. Mình phải kết thúc chuyện này thôi.

Mắt cô ánh lên một tia tuyệt vọng.

- Kiếp này... coi như là người dưng nhé!...

Đôi môi khẽ cong lên.

"...I want something stronger (I want it)

(워워워워워)
Than a moment, than a moment, love
(워워워워워)
I have waited longer
(워워워워워)
For a boy with, for a boy with luv..."

Tiếng chuông điện thoại reo lên, kéo cô trở về thực tại. 

- A lô?

-.....................

[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ