Chương 12

340 14 1
                                    

Sáng, những tia nắng ấm áp len lỏi qua cửa sổ, hắt lên làm Ngư tỉnh giấc. Dụi mắt cho tỉnh ngủ, Ngư nhìn quanh thì thấy phòng tắm sáng đèn.

"Chắc cậu ta ở trong đó" Ngư ngáp.

Ngồi thẫn thờ trên giường mất 5' mới chịu lết xác ra khỏi "tổ". Đúng lúc đó, Yết đi ra. Vì cậu vừa mới gội đầu nên tóc còn ướt, trên người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Thấy Ngư dậy, Yết có hơi đỏ mặt. Ngư nhìn anh chằm chằm, sau đó nói 1 câu khiến anh suýt ngã ngửa nhưng cũng ấm lòng vì được quan tâm:

- Tắm với gội đầu buổi sáng không tốt đâu!

- À, tại... tại tớ thấy nóng quá nên tráng qua người thôi!

Cô đi lướt qua anh, không quên nhắc thêm điều quan trọng:

- Đừng có ngại nhé! Tôi thấy anh trai tôi cởi trần đầy lần rồi!

Nhanh chân chạy vào phòng làm VSCN. 

5' sau bước ra cũng thấy anh thay xong đồ rồi. Cả 2 đi gọi bọn họ (Sư, Dương) dậy. Gọi chúng nó dậy cũng phải mất 15' chứ chẳng ít.

Xuống dưới sảnh thì thấy mọi người đang ăn sáng. Tụi nó cũng nhanh chóng "nhập hội".

---Skip time---

- Các em mau mau ổn định chỗ ngồi! - Chị hướng dẫn viên nhanh chóng làm nhiệm vụ của mình.

Đợi cho các học sinh ổn định chỗ ngồi, chị ấy mới an tâm ngồi xuống. Có vẻ mọi người mệt nên đã ngủ hết rồi. Ngư cũng bắt đầu lim dim rồi cũng chìm vào giấc ngủ sâu.

...................................................

- Dậy đi nào! Chúng ta về đến trường rồi! - Tiếng chị hướng dẫn viên khiến Ngư tỉnh giấc. Bây giờ bên ngoài đã bắt đầu sẩm tối.

- Nếu em nào có bố mẹ đón thì chờ ở đây! Còn ai tợ đi về thì cẩn thận!

Ngư lôi điện thoại ra gọi cho ai đó. 5' sau, chiếc xe Lamborghini đen tuyền xuất hiện trước cổng trường. 

- Đi thôi Sư.

- Cậu... có thể cho họ đi cùng không? - Sư chỉ vào họ (Dương, Yết).

- ...Được!

Hai người họ lên xe. Mặc dù được phép đi chung nhưng 2 người họ chẳng cảm thấy thoải mái. 

Về đến nhà, Ngư có dặn tài xế phải chở họ đến tận nhà mới được về. 

--------------------------------------------

- Oáp! 

Vươn vai được 1 tí thì cũng nhanh chóng đến trường. Dưới nhà, Sư đang ngồi đợi Ngư sẵn.

"Lạ nhỉ, mọi ngày nó dậy muộn lắm cơ mà!"

Vừa đến trường, họ đã nhận ngay thông báo "Bữa tiệc máu sẽ được tổ chức vào 5:00 hôm nay. Hãy sẵn sàng để vượt qua "thử thách"!"

"Trò đùa nào đây?" Ngư nhíu mày.

- Loa loa loa. Như các em đã biết, bữa tiệc máu sẽ được tổ chức vào 5:00 chiều nay. Em nào đủ can đảm hẵng đi còn không thì ở nhà nhé! - Tiếng hiệu trưởng vang lên qua chiếc loa phát thanh.

[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ