Chương 5

539 24 0
                                    

Ngư vẫn mang cái bản mặt đầy hắc tuyến đến trường khiến không ai dám động vào, kể cả Sư đi bên cạnh cũng run cầm cập.

- Ngư à, bà đừng có giận nữa. Chuyện đã qua rồi thì cho qua đi! - Sư nói khi đang xoa hai tay vào nhau.

- Chuyện như vậy mà mày vẫn tỉnh bơ được hả? - Ngư.

- Thì bọn họ cũng có làm gì chúng ta đâu. Bỏ qua cho họ đi! - Sư năn nỉ.

Ngư thở dài:

- Thôi được rồi!

- Thế có phải tốt hơn không! - Sư cười vui vẻ khi cái lạnh đã thuyên giảm.

Cả hai vừa trò chuyện vừa đi lên lớp. Sau khi ổn định chỗ ngồi thì họ cũng đến. Ngu thấy bản mặt Dương đã muốn lao ra đấm cho một cái nhưng nhò Sư nhắc thầm: "Nhịn đi mày!" thì Ngư mới thôi. Chỉ tặng cho hắn một cái lườm rách mắt thôi là cùng. Nhận được cái lườm của Ngư, Dương bỗng thấy như có dòng điện chạy dọc sống lưng. Hắn chạy nhanh hết mức có thể để tránh mặt Ngư. Còn tên Yết vẫn đi bình thản như chưa có gì xảy ra.

Đúng lúc  tên Yết vừa ngồi xuống thì tiếng chuông vang lên.

--------------------------------------------

"Haizzzz!!!! Cuối cùng cũng kết thúc buổi học!" Ngư vươn vai để xua tan đi cái mệt mỏi. Vừa rồi là tiết Hóa và Pháp nen Ngư không ngủ được. 

- Ê Ngư, hôm nay uống trà sữa không, tao khao! - Sư đứng trước mặt Ngư với vẻ phấn khởi.

- Chuyện gì? - Ngư hỏi, không quên liếc nhìn Sư với ý dò hỏi.

- Ờ thì... tóm lại mày có uống không? - Sư ấp úng.

- Có, ngu gì không uống! - Ngư nói, đeo chiếc ba lô mèo lên lưng.

- Chả là, hôm nay, trong lúc cô không để ý, tao lấy điện thoại ra nhắn tin trên Facebook - Sư xoay xoay chiếc ống hút màu vàng, kể.

- Á à, con này láo nhé! - Ngư nói.

- Im lặng!!! Mày có nghe tao kể tiếp không? - Sư.

- Có! - Ngư giả bộ ngoan ngoãn, ngồi im trên chiếc ghế gỗ, giương đôi mắt đỏ long lanh lên  nhì Sư.

- Sau đó, có một anh đẹp trai anh ấy gửi lời mời kết bạn với tớ - Nói đến đây, Sư không ngừng xoa đôi má đỏ của mình. Lâu lâu còn nhìn xa xăm, cười cười như một đứa tự kỉ.

- Sao mày biết anh ấy đẹp trai? - Ngư nhíu mày.

- Thì ảnh đại diện của anh ấy là hình trai Hàn, đã thế hình nền là một con mèo lông xám tai cụp nữa cơ, dễ thương lắm! Trời ơi, người đâu không những đẹp trai mà còn yêu động vật nữa chứ! Thích quá đi! - Nói rồi, Sư không ngừng quay mình trên chiếc ghế xoay, tủm tỉm cười.

- Mày ơi là mày, tao tưởng mày thông minh lắm chứ. Mày nên nhớ mạng bây giờ là kẻ lừa đảo hàng đầu thế giới. Chưa chắc là anh ấy đã đẹp trai đến thế đau! Hắn ta lừa mày đấy! - Ngư nói với vẻ thương cảm.

- Thế nhỡ anh ấy đẹp trai thật thì sao?

- Tỉ lệ chưa đến 50%. Chưa kể nhỡ hắn ta còn dùng phần mềm làm đẹp thì sao?

- Kệ mày, chuyện tao không nhờ mày quản. Đau buồn cứ để tao hứng, mày không cần thương cảm tao đâu!

- Mày nhớ lời mày nói đấy! Mi sau mà quay về năn nỉ tao giết nó thì đừng trách! - Ngư cười thách thức.

- OK!!! Với lại tao cũng là trợ lí của mày cơ mà - Sư

- Thế nhỡ hắn ta ở trong thế giới ngầm thì sao??? - Ngư hếch mặt, sự thách thức càng ngày càng cao.

- Mày... Được thôi!!! Hứ!!! - Sư cạn lời.

-----------------------------------------------------

Về đến nhà, Sư cất xe rồi chạy thẳng lên phòng nằm dỗi. Ngư cũng mặc kệ Sư mà lên tắm rửa rồi xuống nấu cơm. Hôm nay, Ngư sẽ trổ tài nấu nướng. Đừng coi thường nó nhé! Nó là trùm Mafia kiêm đầu bếp số một thế giới đấy!

Nấu xong món ăn cũng đã là 7:30. Ngư ngồi sẵn ghế, gồi nhẩm đếm:

- 3...2...1... Zero!!!

Dứt lời, bóng dáng của Sư thấp thoáng sau cánh cửa phòng ăn. Miệng Sư đang chảy dãi, có vẻ nó đói lắm rồi!

- Muốn ăn thì ngồi vào ăn đi! - Ngư chỉ vào cái ghế đối diện - Với điều kiện: Từ nay cấm có giận dỗi linh tinh nữa có nhớ chưa? - Ngư lườm Sư nguýt mắt.

Sư gật đầu mà mắt vẫn nhìn chằm chằm vào đĩa đồ ăn. Có vẻ như nó bị cái đói làm mờ mắt rồi!

- Giờ thì ngồi xuống ăn đi!

Chỉ chờ có thế, Sư lao như bay vào ăn như bị bỏ đói mấy ngày nay. Sau khi ăn xong, Ngư rửa chén còn Sư thì lên nằm ngủ. Ngư rửa chén xong thì cũng đi lên lầu. Đi qua phòng Sư, Ngư ngó vào xem. Khi thấy Sư ngủ ngon rồi mới an tâm về phòng ngủ. Ngư vốn có thói quen đó khi cùng Sư sống chung ở tổ chức. Cô đã thề rằng sẽ thay bố mẹ Sư để bảo vệ Sư.

------------------------------------------------

Bây giờ mình sẽ đổi như sau:

Ngư: cô

Sư: nó

Còn Yết Dương thì vẫn gọi như thế.

Nhớ ủng hộ mình nha!!!

[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ