Hôm nay, cô quyết định sẽ quay trở lại thế giới ngầm với tư cách là Boss quyền lực. Diện trên mình bộ đồ đen bó sát, cô theo Hắc Phàm ra xe đến chỗ căn cứ. Ngồi trên xe cô cứ thấy hồi hộp khó tả. Có khi nào, sẽ lại chạm mặt Yết? Trong đầu cô chỉ quanh quẩn mỗi câu hỏi mà nó sẽ có lời giải đáp ngay sau đó. Không phải cô sợ khi phải đối mặt với Yết, mà là cô chỉ muốn Yết đừng xuất hiện khi cô đi cùng với Hắc Phàm, đừng xuất hiện khi Hắc Phàm tỏ ra thân thiết với cô, đừng xuất hiện trước mặt Hắc Phàm!! Cô chỉ sợ Yết bị tổn thương tới mức cực độ thôi!! (Lưu ý: Câu này là nói khinh nhé!!)
Đến nơi, anh ga lăng mở cửa xe rồi nắm tay cô bước vào. Đi dọc hành lang cũng có thể nghe thấy tiếng hò reo chúc mừng trải dài. Đến khi vào phòng họp thì mới hết. Cô đứng lên trên bục, mặt lạnh tanh trở về dạng nghiêm túc thường ngày:
- Hàn Thiên Ngạo, dạo này ổn chứ?
- Vẫn ổn, thưa sếp!
Thiên Ngạo trả lời rõ ràng. Anh ta cũng rất nghiêm túc khi vào việc quan trọng. Chú ý rất rõ giờ giấc. Nghỉ ra nghỉ, chơi ra chơi. Vậy nên cũng không thể gọi anh ta là chiếc đồng hồ di động của cô.
Cô hỏi lần lượt những người có trách nhiệm lớn rồi mới đến nhỏ, từ công ty cho đến từ thiện.
- Công ty hôm nay có gì bất ổn không?
- Theo như báo cáo thì vụ việc hối lộ do Châu Hoàng Sơn, một chủ tịch của một công ty khá lớn, đến đây để đút lót nhân viên đến Giám đốc. Nhân viên thì không nhưng Trưởng phòng Lý Hoài Như lại nhận số tiền là khoảng 1 tỉ thông qua một cuộc điện thoại ở hộp điện thoại công cộng gần đây. Cô ta đã lấy hơn 10% cổ phiếu công ty để nâng công ty của Châu Hoàng Sơn lên cao hơn, cũng vì thế mà lợi nhuận của các công ty chúng ta hợp tác bị thiệt hại nặng. Vì muốn trả ơn cho cô ta nên Châu Hoàng Sơn đã cưới cô ta về làm vợ, cô ta vừa mới xin từ chức hôm qua. Hơn nữa số tiền từ thiện cũng bị mất đi 25%. Thưa sếp xin hết!
Ngư xoa cằm suy nghĩ. Một lúc sau mới đưa ra câu trả lời:
- Bây giờ hãy truy tìm ra công ty mà Châu Hoàng Sơn chủ trì, ngày mai mời hắn đến đây. Mời luôn cả Trưởng phòng Lý Hoài Như nữa. Hơn nữa tất cả các nhân viên phải có mặt, mọi người mai cũng phải có mặt đầy đủ để "dự" một sự kiện đặc biệt đó! Nhớ chưa?
- Tuân lệnh sếp!
Tất cả cúi chào sau đó ra ngoài nghỉ ngơi. Cuộc họp kết thúc!
Ngư bước xuống bục, Hắc Phàm liền tiến lại gần, trên tay là chai nước suối, nhẹ nhàng bảo:
- Phát biểu nhiều như vậy chắc khát nước rồi đúng không?
- Vâng!
Cô cười trừ, đưa tay nhận lấy chai nước tu một mạch.
Xong việc nên anh đưa cô về nhà.
- Haiizz!! Mới ngày đầu mà đã mệt vậy rồi, chán ghê!!
Cô nằm dài lên ghế sofa, chân gác lên bàn.
- Ngư, đi dạo với anh một lát đi, ở nhà mãi chán lắm!!!
Hắc Phàm tiến lại gần cô nũng nịu. Hôm nay Sư và Dương đi chơi với nhau rồi nên có mỗi hai người ở nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủ
FanfictionMình không biết mô tả như thế nào nhưng mong các bạn vào đọc ủng hộ mình nha :3