Chương 23

201 10 0
                                    

"Chíp, chíp!"

Tiếng chim kêu chào buổi sáng. Sư lơ mơ tỉnh dậy, theo thói quen nắm lấy bàn tay ấy. Nhưng... bàn tay ấy lại rụt lại, nó bất ngờ, ngồi bật dậy như chiếc lò xo. Trước mặt nó là thằng Dương - người yêu của nó đang ngồi dựa lưng vào thành giường. Nó rất vui vì hắn tỉnh lại nhưng... hắn lại nhìn nó bằng ánh mắt xa lạ. Không màng đến chuyện đó, nó nhanh chóng lay Ngư và Yết dậy. Yết nghe vậy liền chạy đi tìm bác sĩ. 

Khám xong, bác quay qua nhìn bọn nó:

- Cậu nhà đã tỉnh lại. Xin chúc mừng mọi người.

Nói rồi, bác sĩ đi ra ngoài. Sư đến bên Dương, cười:

- Cậu tỉnh rồi à?!

Dương nghiêng đầu qua một bên, nhíu mày nói:

- Cậu... là ai?

Sư mặc dù bên ngoài vui vẻ nhưng bên trong, trái tm nó đang rỉ máu. Nó gượng cười, nói:

- Tớ... là bạn cùng lớp với cậu. Cậu bị tai nạn nên bọn tớ đến thăm.

- Vậy à, cảm ơn các cậu nhé.

Hắn cười, nụ cười ngây thơ của đứa trẻ. Nhìn thấy nó, Sư lại càng đau lòng, nước mắt như trực trào ra. 

- Các cậu cho tớ biết tên được không?

- Ừm, tớ tên là Sư Tử, đây là Ngư - bạn thân tớ, còn kia là Yết.

"Cạch!"

Tiếng mở cửa cắt ngang cuộc trò chuyện của bọn nó. Cả bọn nhìn về phía cửa, đó là một cô gái có mái tóc ngắn màu trắng với đôi mắt to tròn. Cô mỉm cười nhìn Dương, trên tay là một giỏ hoa quả. Sư ngạc nhiên, liếc nhìn biểu cảm của Dương. Hắn... đang ngại ngùng cúi đầu, mặt đỏ như trái cà chua chín. Mặt nó liền tối sầm lại. 

- Dương, sao anh lại bất cẩn để bị tai nạn thế?! Có biết em lo lắm không?

Cô ta coi bọn nó như không khí mà cười với Dương. Dương lí nhí:

- Tuyết Nhi... sao em lại tới đây làm gì?! Em đang bận làm việc mà?!

Cô ta cười:

- Em lo cho anh chứ sao.

Nghe tới đây, Dương đỏ mặt còn Sư mặt đen như đít nồi.

- Cô là ai?

Ngư cau mày, khó chịu nhìn cô ta. Yết cũng cảnh giác không kém.

- A, xin lỗi, mình vô ý quá! Xin giới thiệu, mình là Lãnh Tuyết Nhi.

-------------------------------------

Lãnh Tuyết Nhi - 16 tuổi

Lãnh Tuyết Nhi - 16 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ