Sáng sớm, Ngư và Sư dậy sớm sắp xếp đồ. Nó háo hức tới nỗi làm việc gì cũng hát khiến cô phải nhìn nó với ánh mắt kì dị. Bắt taxi tới thẳng sân bay thì thấy họ đã đứng đợi sẵn. Cả bọn chào nhau rồi cùng lên máy bay chuyến MH159.
---Skip time---
Đến nơi, Sư chạy ngay xuống sân bay mà hít thở không khí. Một hồi, nó hét:
- XIN CHÀO HAWAII!!!
Mọi người xung quanh giật bắn, có đứa quay lại nhìn Sư với ánh mắt thương cảm.
- Sư, cậu đừng có gây thêm sự chú ý nào nữa.
Nó không để tâm lời cô nói, cứ chạy thẳng ra ngoài bắt taxi. Cả bọn thở dài rồi cũng theo Sư.
Khách sạn Hawaii...
-Oaaa!!! - Mắt nó sáng lên khi nhìn thấy khách sạn 5 sao - Ngư ơi, chúng ta nhận phòng xong thì đi biển nhé!
- Tùy cậu!
- Yeahhh!!! Ngư muôn năm - Nó nói xong chạy ngay đến quầy lễ tân lấy thẻ phòng.
Nhận phòng xong, cả bọn kéo nhau ra biển chơi.
Bây giờ đã xế chiều nên không có ai bơi mấy. Trông như cả bọn bao luôn cả bãi biển vậy!
Sư không nhanh không chậm nhảy ngay xuống biển tắm. Dương cũng chạy theo Sư xuống tắm biển. Mặc kệ 2 con người đang vui đùa dưới biển, vẫn có 2 người đang nằm dài trên chiếc ghế uống nước dừa.
- Sao anh không tắm? - Ngư quay sang hỏi.
- Tôi lười gội đầu lắm! - Yết cười trừ. Thực ra là cô không xuống tắm biển thì để anh tự kỉ à? Như thế buồn lắm! Hai người kia đang chơi vui chắc không để ý đến anh đâu!
- À! - Ngư "à" một tiếng rồi cũng quay sang ngắm cảnh biển.
----------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Ngư x Thiên Yết - Sư Tử x Bạch Dương] Sát thủ
FanfictionMình không biết mô tả như thế nào nhưng mong các bạn vào đọc ủng hộ mình nha :3