○Chapter 7●

3.2K 146 15
                                    

Marami ng estudyante ang nandito sa gymnasium. It has an enough space to accomodate thousands of students na nag-aaral at naidadagdag dito every year.

Andito ako sa bandang gitna at tahimik lang na naka-upo. No one dared to sit beside me. Lol if they can. Kilala ako bilang cold at heartless human, bansag ng mga kababaihan sa akin dahil marami na daw akong napa-iyak na babae na nagcoconfess sa akin. Tsk. Mga kababaihan talaga sa panahon ngayon. Masyadong mapangahas at padalos-dalos when it comes to their emotions.

I'm not generalizing or simply sexualizing them just because I am a MAN and they are a WOMAN. It is just that, I really do hate the behaviour of some of them. Na may makita lang pogi, inlove na.

It is not that I don't like women pero kasi, for me. Masyado pang maaga sa mga emotional attachment.

Suddenly, the gymnasium was covered by loud gasps, screams and whispers. Hindi ko nalang maiwasang mapa-iling dahil paniguradong they have spotted a cutie or what. Hindi naman na bago yun dito dahil taon-taon na may ganitong senaryo.

"Mum ang cute niya!"
"Grabe! Babae ba siya? Pero naka boy uniform? Tibo?"
"Teh hindi naman pwede sa school rules yun no."
"Puta pare! Talo-talo na'to!!"
"Tol, tangena. Nasa langit na ba ako?"
"Guess what bro, mukhang iniligtas ko ata ang mundo sa past life ko."

Napa-hikab nalang ako sa mga naririnig ko at yuyuko na sana ng biglang may umamba sa likod at may mahahabang braso ang lumingkis sa leeg ko,

"Oofff!!" Fuck. Kilala ko ang katangi-tanging tao na gumagawa sa akin ng ganito.

"Damn it Natsumi! What the fuck are you doing?! Fuck---hmmpfff" biglang tinututop ng dalawa niyang palad ang bunganga ko at nasama pati ang ilong ko causing for me not to be able to breath. Maybe it's so exaggerating to hear but I just saw my life flashing into the back my eyes.

"Don't curse, Zeke-san!" May halong galak na sigaw niya pero ako, hindi natutuwa sa kalokohan niya. Well, never naman akong natuwa sa mga pinagga-gagawa niya sa akin. Nag-simula na akong kapusin ng hininga. I patted his arms pero ng hindi siya natinag ay pwersahan kong kinalas ang braso niya na naka-lingkis sa akin.

"Good Lord! Natsumi, are you trying to kill me? At parang ahas na naka-lingkis yang braso mo ugh. You're so... fuck." I roared before facepalming. And I swear to all of you, I heard my voice echoing inside the whole gymnasium. Namalayan ko nalang na naka-tayo na ako. Maybe because of adrenaline rush.

Every students were looking on both of us. Some has a shock expression, scared and even a mocking one -especially coming from girls and well... some gays.

I breathed hard. First day is giving me too much of a headache. Nadako ang tingin ko kay Natsumi na naka-nguso at hawak ang pulso niya na marahan niyang minamasahe. Dahil sa kaputian nito ay bumakat ang kamay ko. I can't help but to heave a sigh again. Lagi nalang siyang gumagawa ng ikasasakit niya.

Napaismid at iling nalang ako bago abutin ang kamay niya at hinila siya paupo sa tabi ko. There is a tension and awkward silence here in the gymnasiun at nakatutok pa'rin sa amin ang atensiyon ng karamihan. Tila nag-aabang sa mga susunod na gagawin namin.

Bukod sa nasasakal ako sa ginagawa nila ay naiinis rin ako sa inaakto nila. Para kasing ito pa lang yung unang pagkakataon nilang makakita ng tao.

I just licked my dry lips before diverting my gaze to Natsumi beside me. "Hey, sorry." Bulong ko at inilandas ang mga daliri ko sa pulso niya as if trying to lessen the soreness and redness of his pulse. From pouting ay na-stretch ang maninipis na labi niya into a very sweet and charming smile. Eto nanaman siya. Feeling ko, kaming dalawa lang ulit ang nandirito.

"No! It is my fault din naman," hay. He's really forgiving. Darating ang panahon na this is the main reason why he'll get in trouble. "And besides hahahaha!! Your nose is red!" Bigla siyang tumawa and pointed my nose.

I heard half of the crowd reacted, especially the one near us, but I don't care. Hindi ko rin maiwasang mapa-ngiti ng palihim. He really looks angelic.

"Zeke the red nose beast." Nawala ang mga ngiti ko nung marinig ko ang sinabi niya. Nagsalubong ang dalawa kong kilay and I even pursed my lips. How dare him to call me beast? I am too handsome to be a freaking beast. Napansin niya naman iyon kaya't biglang nawala ang ngiti niya. He looks like a puppy na napagalitan ng amo tsk.

"What?" Tiim bagang kong tanong and he shook his head furiously left and right as if his head would eventually fall off.

Napa-hikab nalang ako and rest my hand on top of his head feeling his soft and silk-like hair. Dakot na dakot ko yung ulo niya so I gripped it hard and shaked it like a ball. He ouched,

"Zeke!! Don't manhandle me!" Hindi ko mapigilang mapa-ismid ng sabihin niya yon. I ruffled his hair more before pulling my hand out. Pinalo niya iyon while glaring at me, muli nanamang naka-usli ang maninipis niyang labi na parang isang bibe. Nginisian ko lang siya at hindi ako namamalik-mata, I saw him blushed.

Bumaling na ang atensiyon ko sa harap ng mayroon ng nag-salita so I just rested my arms on Natsumi's shoulder, playing with his hair and neck.

"Good morning our dear students. To inform everyone, we have a total of 4,000 enrollees for this school year that was able to pass the entrance exam. I hope na I can see progress from those new students ngayong sisimulan niyo ang bagong yugto ng inyong pag-aaral dito sa Zircon." Pagsasalita ni Head Mistress Odessa or what other students call, Black Lady.

Just simply because she always wear black. Even the kind of her make up is black. Matandang dalaga kasi ito at masungit pa kaya hindi maiwasang kainisan ng mga estudyante. Though nirerespeto, pero pag naka-talikod na. Puro paninira ang ibinabato sa kanya.

We all nod and we, old students does the clap code of Zircon which is a clap on the tune of, I have two hands, the left and the right. Ewan ko lang kung kami lang ang may ganito but this is the way of accepting and being recognized as a part of Zircon Academy.

"What's was that? A morse code?" Tanong ni Natsumi and whipped his head on me, facing my ears. Hindi ko siya nilingon o sinagot man lang. I am too tired to talk. Nagulat ako ng bigla niyang kagatin ang tenga ko.

"What--??" Fuck... he bit my ear.

"Answer me!" Tinapunan ko siya ng tingin at parang wala man lang bahid ng kahihiyan ang mukha niya sa kanyang ginawa. In fact, his face screams innocence! I stared at his eyes and I saw he's surpressing his self to mock me. Nakikita ko sa mga mata niya that he is enjoying this. Ugh. Gusto ko man siyang komprontahin. Tila natuod naman ako.

He crossed his arms, lifting his eyebrows as if impatient. He looks so hot. My eyes wide and my mouth left agape. Unconciously nodding,

"Y..yes.."

"Next time, answer me o kakagatin ulit kita!"

W-what... what the... hell??

□■□■□■□■□■□■□■□■
Written by: ImPeyn

The last part makes me go uwu hehe. About Zeke's perspective of women, I hope walang ma-offend sa inyo. Bukod kasi sa yun ang tingin niya sa babae, ganun rin ang tingin ko sa IBA. I'm a woman myself, alam ko yung kalakaran ng karamihan sa mga kababaihan ngayon. Nabanggit na rin naman niya don na some of them.

Disclaimer though, this story is a mix of real life and fiction. Yung side ni Zeke, buhay ko yon. That's how I live. Though mayroong changes ng pangyayari, it is whole mine kaya kudos for myself dahil don hehe. Hindi ko alam kung slow or fast paced ito. I already have the whole plot in my head at inaayos ko lang yung pagkakasunod ng pangyayari pag isusulat ko na, skl char.

Dedicated pala kay author TheAshtone na mahal na mahal ko at halos lahat ng story naka-save sa'kin haha. I really love his work Living With The Heir at kasalukuyang sinisimulan ang Weirdos I.

Please read, vote, comment and share po! Love you all mwaps!

[#Wattys2018] Rebel Love (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon