Song of The Day:
Three Days Grace - PainNakarating na kami ng Batangas at the time of 7 o'clock am. Halos isang oras din kaming hindi nag-usap ni Flame, or I'm just simply silent the whole time dahil patuloy pa'ring pinaprocess ng utak ko yung sinabi niya. It's not that I do not get it but the fact that my whole system don't really acknowledge it?
As long as I really wanted to speak out about the issue, I can't dahil wala naman akong alam sa nangyari though nasabi niya sa akin. I know his side but I do not know Ash's side. Makalipas lang rin ng ilang minuto ay nag-usap muli kami at sinabihan ko na lamang siya na ayusin na lamang niya ang namamagitan sa kanilang dalawa. He agreed but I know he still cannot do it right away. Madaling sabihin pero alam kong napaka-hirap gumawa ng hakbang lalo na't isang maling galaw lang ay tuluyan ng masisira yung tulay na nagdudugtong sa kanilang dalawa.
Medyo nawala si Natsumi sa isip ko nung nga panahon na'yon dahil dumiretso kaagad kami sa assigned room namin. Mabuti na nga lang at magkasama kami ni flame sa iisang room kasama ang co-strands namin. We rested for a bit at ng makabawi ako ng ilang minutong pahinga ay lumabas ako. I was walking by the sea side. Half of myself enjoying the warm salty breeze. Ilang taon na rin kasi ang lumipas simula ng makapunta ako ng beach. Wala kasing sapat na panahon si Papa para makapag-day off dahil sa uri ng trabaho niya. May day off man siya pero nasa bahay lang at puro tulog ang kanyang ginagawa.
"Zeke!!" Huminto ako sa paglalakad and turned to my side and saw Ash and Natsumi walking together side by side. Nangunot ang noo ko ng mapansin k oang suot nila. They are both wearing sando's that showed off their clear milky skin. Pinagtitinginan tuloy sila. Argh! Kung pupwede lang ay babalutan ko talaga ng tissue itong si Natsumi eh! I mean, ir does look good and sexy on him. Damn. I just want to pound him! But the fact that there are guys that were looking at him makes my blood boil!
"Sir Macky told us a while ago na magistart na daw yung activity mamaya. Nakapag-pahinga ka na ba?" Bungad sa akin ni Natsumi na siyang nakapag-pangiti naman sa akin. Just by his simple actions and words makes me really happy. Pero hindi pa'rin maitatanggi ang inis ko dahil sa suot nila.
"Yeah. Bakit naman ganyan ang suot niyo? Exposed na exposed kayo oh!" Iginaya ko pa ang kamay ko sa kanila na parang ineexplain yung itsura nila. Napahagalpak naman si Ash. Bagay na bagay talaga sila ni Flame, parehaa na baliw at mahilig mang-asar.
"At ano namang gusto mong isuot namin, Mister? It's our time to expose ourselves! Young, wild and free nga daw diba?" Naiikot ko na lamang ang mata ko sa pinagkukukuda nitong si Ash. Tahimik siyang tao pero pag nasimulan talaga ang pagiging maloko niya ay talaga namang kaiinisan. Hindi ko nalang siya pinansin at binaling ang tingin ko kay Natsumi na nanahimik at tila malalim ang iniisip.
"Hey, Natsumi-kun. Is there any problem?" Tanong ko ng may halong pag-aalala. Iniangat niya ang kanyang ulo at nakita ko ang pamumungay ng kanyang mata ng bigla siyang mapahikab. I almost melt when I saw what he did dahil mukha siyang tuta ugh! Napaka-cute niya talaga kahit kelan! Inisang hakbang ko lang para maglapit ang pwesto namin at agad ko siyang niyakap. Halos matuluyan talaga akong matunaw dahil namiss ko ang init niya.
"Ang cute mo talaga babyyyy!!!" Nanggigigil ko na sabi at hinalikan siya sa noo. Nakita ko sa gilid ng aking mata ang pag-babago ng mukha ni Ash na parang nandidiri kaya tinignan ko siya at binelatan ko na kinairap lang niya.
"Inaantok lang ako, Zeke-chan..." muli siyang humikab at ng akma akong magsasalita ay biglang sumulpot si Marco na naka-fitted na sando at nakasuoy ng boardwalk shorts. Hindi man ganun kalakihan nag katawan nito ay maganda naman ang built ng kanyang katawan. Kasunod nito si Vladimier na masama ang timpla ng mukha. Ano nanamang problema ng dalawang to? Dalawa rin 'tong may issue eh. Masyadong denial at mga martyr.
BINABASA MO ANG
[#Wattys2018] Rebel Love (BoyxBoy)
RomanceSi Ezekiel Azyra Elizar ay isang anak ng isa sa pinaka-magaling na AFP Chief Commander. Bata pala siya ay pangarap na niya ang maging isang sundalo at sundan ang yapak ng kanyang ama. Tahimik lang ang buhay niya noon, walang prinoproblema na kahit n...