Bas as EisenEisen's POV
Bitbit ang regalong dala ko para kay Jules. Nagmamadali akong pumunta sa kaniyang kwarto. Balak ko siyang surpresahin, pero mukhang ako ang masusurpresa sa kanya. Ramdam ko ang kaba at excitement simula nang mabasa ko ang note na iniwan niya sa ibabaw ng aking kama. Pagkarating ko sa harap ng kaniyang kwarto ay dahan dahan kong binuksan ang pinto nito. Madali lang sa akin ang pasukin ang kwarto ni Jules sapagkat simula ng maging kami ni Jules ay nakaugalian na namin na hindi nagka-kandado ng pinto para makapasok ng mabilis ang isat-isa.
Pagkabukas ko ng pinto ay sumambulat kaagad sa akin ang madilim niyang kwarto. Wala akong maaninag sa loob, kahit ang ilaw na nagmumula sa labas ng kanyang kwarto ay hindi nakakatulong kaya naman minabuti kong lapitan ang switch ng ilaw para buksan ito. Dahan-dahan akong lumapit sa switch habang nangangapa ako sa dilim. At nang maabot ko ang switch ay bigla akong napatigil sa pagpindot nito nang may marinig akong kakaiba.
"Ahhhh.....fuck ang sarap nun.... Keep pumping.. I'm cumming sooooon" boses ni Jules. Sa mga oras na to nagagawa pang manood ni Jules ng porn? Seryoso ba siya. Pero mas lalo akong nagulat nang may narinig akong boses ng isang babae.
"Uhhhhmmm... ahhhh.... Please cum inside me!" boses ng isang babae. Doon ko lang napagtanto na may kasamang babae si Jules. Ohh baka naman boses lang ng babae yun sa porn at nagkataon lang.
"I'm cumming....ayan na akooo...ahhhhh..... sarap mo pa ring magpump Sam" sambit ni Jules at sa mga sandaling yun ay pinindot ko na ang switch ng ilaw para makita ko ang kahayupang ginagawa nila.
Hindi nga ako nagkamali, ako nga ang masusorpresa dahil huling huli ko sa akto na may ka-sex na babae si Jules. Nanlumo ako sa nakita ko, kapwa silang gulat ng makita nila akong nakatayo malapit sa switch ng ilaw. Pero biglang nagbago ang mukha ng babae at bigla siyang ngumiti.
"Oohh hello there, baby bro!" ngiting ngiti pa siya at kumindat. Sa mga oras na yun ay gustong gusto ko na siyang sugurin at pagsasampalin pero pinipigilan ko ang sarili ko dahil babae pa rin siya..
"Aa...Ei-sen, I can explain!" nauutal na sambit ni Jules.
"Sige ano pang kasinungalingan ang sasabihin mo sakin ngayon? Aksidenteng naupuan niya yang titi mo tapos bigla kang nilabasan? Ano ako GAGO?" galit kong sabi. Panay na rin ang punas ko sa mga luhang tumutulo sa aking mga mata. Pero mas nananaig ngayon sa akin ang pagkamuhi sa ginawa nilang panloloko sa akin.
"Sobrang namiss mo siguro ako, kaya ka umiiyak ngayon?" natatawa niyang sabi habang nagtatapis siya ng kumot. Galit na galit na ako ng mga oras na yun pero hindi ko alam kung bakit di ko magawang saktan siya. Samantalang itong si Jules ay nakayuko lang na parang wala na sa sarili.
BINABASA MO ANG
Living with my Step Brothers (BL)
RomanceI am Eisen, 19 years old. I am now living with my 5 step brothers. 5 handsome step brothers to be exact. Hindi ko alam kung papano nangyari ang lahat ng ito dahil mabilis ang pangyayari. Isang araw lang ay binalita sa akin ni mama na kasal na siya...