Chapter 19: Playing with fire

24.8K 708 115
                                    


Tony as Jean

Tony as Jean

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Eisen's POV

Kapag tunay na mahal mo talaga ang isang tao. Handa kang gawin ang lahat mapaligaya lang sila. Kahit na ikaw na mismo ang nasasaktan ay sige ka pa rin ng sige mapasaya mo lang siya. Hindi ko alam kung ano ang magiging kahihinatnan ng aming relasyon ni Josh. Basta ang mahalaga sa akin ngayon ay nagmamahalan kami. Magkapiling sa iisang kama. Ninanamnam ang bawat sandali na kasama ang isa't isa pagpapaligaya. Pinupunan ng bawat halik sa labi patungo sa ibat ibang parte ng katawan ang pagkasabik sa isat sa. Bawat halik, bawat kagat, bawat pawis at sarap ay sadyang napakahalaga para sa akin. Kung ito man ang huling gabi na magkakasama kami sa iisang kama ay ibibigay ko na ang lahat lahat sa kanya. Kaya kahit walang paghahanda sa aking sarili ay hinayaan kong pasukin ni Josh ang aking kalooban.

"Babe tiisin mo lang..sa una lang yan masakit pero masasarapan ka rin mamaya!" sabay halik sa aking ilong. Dahan dahan naman niyang pinapasok ang ulo ng kanyang kahabaan sa loob ng aking pwet. Hindi pa ito ganap na nakakapasok pero ang sakit sakit na. Para akong nahahati sa dalawa. Natigilan kami sa aminh ginagawa nang marinig namin ang isang malakas na katok.

"Eisen? Sorry to disturb you. I just wanna ask kung andyan ba si Josh?" tanong ni Jessica sa labas ng pinto. Siguro naman na i-lock ni Josh ang pinto kundi huling-huli kami sa akto.

"Sabihin mong wala, tangina ayokong mabitin babe. Kahit maabutan pa niya tayo hindi kita titigilan!" bulong sa akin ni Josh. Ayun kinain na ng kamunduhan ang boyfriend ko.

"Ahhhhhh....." napaungol ako nang gumalaw ng bahagya si Josh.

"Eisen?" muling tanong ni Jessica.

"Ahhhh.... wala siya dito baka.... Nasa labas o kaya kasama ni Jean." Tinutulak ko ng bahagya si Josh kasi parang hindi ko na kaya.

"Ahh.. ganun ba. Pwede ba akong pumasok? Gusto sana kitang makausap eh!" dugtong ni Jessica. Panay naman ang iling ni Josh na wag akong pumayag.

"Pwedeng... bukas na lang?" tanong ko.

"Importante kasi eh" sambit niya.
Mukhang hindi aalis itong si Jessica hangga't hindi ko siya pinapapasok. Itong si Josh nama'y mukhang walang balak na umatras.

"Utang na loob babe wag mo akong bitinin." Bulong niya sa akin.

"Babe, continue na lang natin mamaya..mukhang hindi aalis tong si Jessica eh" sagot ko naman sa kanya.

"Shit..hayaan mo siyang manigas dyan. Kung kelan namang tigas na tigas na ako" pagrereklamo niya na ikinatawa ko ng mahina. At bigla namang napalitan ng sakit nang unti unti siyang gumalaw.

Living with my Step Brothers (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon