Bass as Eisen
Jethro's POVI just can't believe na hahantong kami sa ganito ni Eisen. Sobrang lakas ng ulan sa labas, pero heto kaming dalawa kapwa nag-iinit sa loob ng sasakyan. Ewan ko ba kung bakit ang lakas ng charm niya sakin. Well, siguro dahil mahal ko talaga siya kaya ganito ang nararamdaman ko. Everytime na magdidikit ang aming mga balat ay para bang nako kuryente ako. Tuwing naaamoy ko siya ay para bang naaadik ako sa natural niyang amoy. Basta once na nahawakan ko siya o nayakap ko siya ay parang ayoko nang bumitaw pa.
Hindi ko rin mapigilang maturn-on sa tuwing nagkakalapit ang aming mga katawan. Damn, he's so fucking sexy para maging lalaki. Sobrang lambot at kinis ng balat niya, kung titigan ko siya ang parang gusto ko nang gahasain siya anytime. Pero mas gusto kong maging gentle para sa kanya dahil ayoko nang mangyari yung nangyari sa yatch. Ayokong kamuhian ako ni Eisen, gagawin ko lang sa kanya to kung alam kong gusto niyang ring gawin namin. Kaya naman laking gulat ko na lamang nang bigla niyang naipasok ang kamay niya sa loob ng pants at brief ko. Hawak-hawak niya ngayon ang semi- erect kong pagkalalaki at ngayon ay tuluyan nang nabuhayan.
Hindi ko na pinatagal ang pananabik namin sa isa't isa kaya naman ay hiniga ko na agad siya sa backseat at hinubaran ng tshirt. Hindi ko mapigilan ang sarili ko na manggigil sa mga nipples niya na pinkish ang kulay. Damn it, Eisen! I'm trying my best to control myself para lang maging gentle ako sa kanya, pero bawat sulyap ko sa pagmumukha niya ay para bang gusto ko nang maging rough sa kanya pagdating sa sex. Sinimulan ko muna ang paghalik sa kanyang mga labi. I am now sucking his tongue and guess what lumalaban din siya. Habang patuloy ang paglalaplapan namin ay panay ang pagtaas baba niya sa aking kahabaan. Hindi ko mapigilang mapaungol sa ginagawa niyang pagtaas baba neto. Parang anytime soon ay lalabasan na ako gamit lang ang kanyang kamay. Pero syempre pipigilan ko ang sarili ko hangga't hindi ko pa siya napapasok.
Patuloy ang mainit naming halikan at habang panay ang pagtaas baba niya sa aking kahabaan ay ako nama'y patuloy na nilalaro ang magkabilang nipples niya na nagpapaungol sa kanya. Lalo akong nalilibugan sa bawat pag ungol niya. Bumaba ang mga halik ko sa kanyang leeg at nag iiwan ng mga mahihinang kagat. Hanggang sa umabot sa kanyang dibdib ang aking mga labi. Walang humapay kong pinagsisipsip at kagat ang mga ito. Kanina'y pinkish ngayon ay mamula mula na ang magkabilaan niyang nipples dahil sa kakasipsip ko. Halos isubsob na niya ang buong pagmumukha ko sa kanyang dibdib at bahagyang nasasabunutan niya ang aking buhok.
Pinaulanan ko ng halik ang kaniyang tiyan bago ko binaba ang suot niyang shorts. Pagkababa ko ng kanyang shorts ay isinama ko na rin ang kanyang underwear. Bigla niyang tinakpan ang kanyang hinaharap ng matanggal ko ang kanyang underwear. Kaya naman ay hindi ko mapigilang matawa.
"What's wrong?" tanong ko.
"Eh kasi....." hindi siya mapalagay at hindi makatingin sa akin.
BINABASA MO ANG
Living with my Step Brothers (BL)
RomanceI am Eisen, 19 years old. I am now living with my 5 step brothers. 5 handsome step brothers to be exact. Hindi ko alam kung papano nangyari ang lahat ng ito dahil mabilis ang pangyayari. Isang araw lang ay binalita sa akin ni mama na kasal na siya...