†***†***†***†***†***†***†***†***†***†
Phía ngoài cánh cửa đóng kín, một nụ cười càn rỡ hiện lên. Cô phải giả vờ không biết gì xem nàng sẽ làm gì tiếp theo, muốn nàng sa vào lưới tình cần phải có thời gian. Tấm liếc mắt nhìn phòng của Cám,thật biết giờ để gõ cửa, còn xíu nữa là được rồi. Đầu tiên cô phải nghĩ cách trị cái kẻ phá đám kia, trong đầu chợt lóe lên một hình ảnh. Một nụ cười quỷ dị nở trên môi, phải tìm thêm bạn hữu.
Tiếng chim hót ríu rít cùng với tiếng quét dọn vang lên, hai âm thanh hòa vào nhau nghe rất chói tai. Tiếng bổ củi vang lên, rồi đến tiếng lửa cháy tí tách. Sau những âm thanh đó là mùi thơm của bánh nướng, từng trận xong vào mũi thật khiến người ta thèm cắn một miếng. Mùi thơm của hoa bưởi, cùng vị ngầy ngậy của trứng làm mê hoặc biết bao người.
Thứ bánh này chỉ có Tấm mới làm ra được, có nhiều người đến hỏi cách làm nhưng không học được. Tấm cũng đem bánh nướng thành kế mưu sinh, còn nghĩ sẽ làm ra nhiều loại khác nhau. Điều mà cô quan tâm nhất chính là nàng rất thích bánh này, được làm món ăn cho người mình yêu thật hạnh phúc.
Dường như ma lực của bánh đã phát huy tác dụng, Hoa Liễu vén chiếc màn che bước xuống bếp. Nhìn những chiếc bánh hình hoa thơm ngon, nàng vội bước đến ngồi xuống bàn. Ngón tay thon dài cầm lấy miếng bánh đã được cắt nhỏ, bỏ vào miệng cắn một miếng. Lập tức vị ngọt hòa tan trong miệng, còn phản phất hương hoa bưởi. Hoa Liễu lại cắn thêm một tí, rồi nhấp một ngụm trà. Vị trà thanh nhã hòa cùng ngọt ngào lan tỏa, khiến cả người thật hạnh phúc .
Tấm ngây người ngắm nhìn nàng, thật là xinh đẹp động lòng người. Tấm rất muốn là người ngồi cạnh nàng ,đút bánh cho nàng ăn, được cùng nàng thưởng thức trà. Ý nghĩ có được nàng càng thêm mãnh liệt nhiều hơn bao giờ hết .
Hoa Liễu nâng tầm mắt thì thấy Tấm ngây người, nhìn ánh mắt của cô khiến lòng nàng hơi sợ hãi. Rất nhanh Hoa Liễu đứng lên đi đến cạnh Tấm, nàng vỗ vào vai Tấm một cái.
"Con thả hồn đi đâu đấy ". Hoa Liễu xoa cằm hỏi.
"Không... Không có ". Tấm ấp úng trả lời.
"Canh đã sôi lắm rồi ". Hoa Liễu chỉ chỉ nồi canh trên bếp.
"Ấy". Tấm vội quay phắt lại.
Canh sôi nên mực nước cũng dâng lên, thậm chí còn tràn ra ngoài. Tấm vội vã nhắc xuống mà quên canh nóng, cảm giác nóng như thiêu đốt lan ra trên tay. Tấm thả tay ra khiến canh rơi xuống sàn nhà, nước canh văng lên chân cô.
"A".
Tấm thật sự đau đến ngồi xổm xuống ,đau đến khóe mắt tràn ra lệ. Cô đưa tay lên nắm lấy vành tai để giảm nóng, hơi thở trở nên gấp gáp mày ngài nhíu chặt lại.
"Có sao không ". Hoa Liễu ngồi xuống đưa tay chạm vào chân cô.
Tấm không trả lời, tiếng nức nở tràn ra,hơi thở hỗn loạn. Hoa Liễu vén góc váy lên, đập vào mắt là vết bỏng đỏ lợi hại. Nàng cắn môi trong lòng có chút đau,nàng đưa tay vén cao váy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH Đồng Nhân Chi Ái
General FictionThể loại : tự sửa kịch bản. H Văn Án. Vì sao Công chúa nhất định phải yêu hoàng tử, vì sao chỉ hoàng tử mới được cưới giai nhân. Ta thích đá văng mấy tên hoàng tử nam phụ kia qua một bên, hãy để các nàng đến với nhau.