†***†***†***†***†***†***†***†***†***†
Ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào trong phòng, nhưng vì có tấm rèm che khiến ánh sáng bị hạn chế lại, những tia nắng không thể chiếu đến giường. Hoa Liễu từ giấc ngủ tỉnh lại, chớp nhẹ đôi mi cong vuốt ,khi nhìn rõ thì gương mặt xinh đẹp của Tấm hiện ra trước mắt. Hoa Liễu mơ màng nhớ đến hình ảnh nóng bỏng triền miên đêm qua, gương mặt nàng đỏ ửng như trái cà chua.
Hoa Liễu nhẹ nhàng rời khỏi lòng ngực của ái nhân, nàng vén chăn lên bước xuống giường. Nhưng khi chân vừa mới chạm đất thì mền nhũn ngã xuống đất, Hoa Liễu đưa tay xoa lên thắt lưng đau nhức ,oán hận cái người còn mê ngủ kia. Tấm đang ngủ thì nghe tiếng động nên tỉnh giấc, cô ngồi dậy nhìn theo hướng phát ra âm thanh. Tấm mở to mắt nhìn Hoa Liễu xích lõa ngồi dưới đất, cô vội bật dậy đến đở nàng.
Khi bước xuống giường Tấm cũng không mảnh vải che thân, Hoa Liễu nhìn đôi tuyết phong to tròn mà ngượng ngùng cúi đầu, nhưng khi cúi xuống lại thấy nơi khiến nàng đỏ mặt tía tai. Tấm ngang nhiên không biết, mình đang gây ra cảm xúc muốn chiếm hữu trong lòng nàng. Cô cúi xuống ôm lấy nàng bế lên giường, Hoa Liễu bĩu môi dùng nắm đấm nhỏ bé đánh lên vai cô.
Lúc đánh lên vai khiến hai khối tròn lắc lư ,Tấm chớp chớp mắt nhìn không muốn rời (háo sắc a~). Đặt nàng xuống giường xong Tấm kéo chăn đắp cho nàng, cô xoa xoa má nàng cười.
"Dì cứ nghĩ đi lát hãy xuống giường ". Tấm đưa tay điểm lên mũi nàng.
"Hừ". Hoa Liễu làm mặt lạnh.
"A Liễu thật khả ái ". Tấm vuốt ve khuôn mặt nàng ôn nhu nói.
Mặt Hoa Liễu lại ửng hồng, đây là lần thứ hai Tấm bảo nàng khả ái, tuy có hơi kỳ quái nhưng nàng rất vui. Hoa Liễu choàng tay vòng qua cổ Tấm kéo xuống, hai phiếm môi nhẹ nhàng chạm vào nhau rồi tách ra. Tấm xoa lấy mi mắt của nàng, rồi nhẹ đặt một nụ hôn lên trán.
Tấm bước đến tủ lấy bộ váy lam nhạt mặc vào, khi mặc xong còn không quên đi qua phòng nàng lấy đồ. Hoa Liễu kinh ngạc nhìn Tấm đi qua tường dễ như thế , nàng hơi nâng người nhìn thì thấy tường thủng lỗ to. Tấm lấy đồ quay lại thì thấy nàng nhíu mày suy nghĩ gì đó, cô biết nàng muốn hỏi mình điều gì.
"Con đập tường lúc dì về nhà mẹ ". Tấm đặt váy xuống giường cho nàng.
"À". Hoa Liễu cũng không ngạc nhiên mấy nữa, như thế cũng thuận tiện qua lại.
"Con đi nấu cơm, dì ngủ thêm tí nữa đi". Tấm nói xong thì bước ra cửa , cô quay lại mỉm cười với nàng rồi mới ra khỏi phòng.
Tấm đi rồi Hoa Liễu mới nhắm mắt ngủ, nhưng khi nhắm mắt hình ảnh hôm qua lại hiện lên. Nàng đưa tay sờ lên eo mình, hậu quả của việc dung túng quá đà, lần sau phải tiết chế một chút. Nói thì nói vậy chứ nàng đâu đoán được rằng, sau này còn phải đau thắt lưng dài dài.
Cám ngồi chống tay lên bàn ngáp ngắn ngáp dài, hai mắt có hơi thâm quầng. Nàng đưa mắt nhìn những món ăn trên bàn, sao hôm nay nhiều thế này còn toàn món mẹ thích. Cám thật buồn bực trong số món này nàng ghét hơn phân nữa , nào là bánh hoa bưởi, chè hoa bưởi, đại hội bưởi hay sao ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH Đồng Nhân Chi Ái
General FictionThể loại : tự sửa kịch bản. H Văn Án. Vì sao Công chúa nhất định phải yêu hoàng tử, vì sao chỉ hoàng tử mới được cưới giai nhân. Ta thích đá văng mấy tên hoàng tử nam phụ kia qua một bên, hãy để các nàng đến với nhau.