Chương 23

8.1K 368 41
                                    



†***†***†***†***†***†***†***†***†***†



Trong lúc Lê còn bận suy nghĩ thì tay bỗng nhẹ đi, Lê hoàn hồn nhìn lại đã thấy Hoa Liễu ôm Tấm. Cám thì nhìn cô ánh mắt ai oán, nàng nhìn theo ánh mắt cô thì là nam nhân hắc bào. Cám chuẩn bị mở nắp một hủ giấm chua,cả người nồng nặc mùi sát khí.


"Sao em gọi nãy giờ không trả lời ". Cám hờn dỗi không vui hỏi.


"Chị đang suy nghĩ nên không nghe thấy ". Lê gãi đầu nói.



"Chị nghĩ gì ". Cám nói ánh mắt lại liếc nhìn nam tử hắc bào, rồi lại nhìn Lê như muốn bảo "thử nói nghĩ về hắn xem".



"Nghĩ về một vấn đề nhỏ thôi ". Lê cười cười, nếu để nàng biết sẽ buồn lắm đây.



Cám nhíu mày không vui nhìn cô, phồng má lên xoay mặt đi. Lê thấy thế vội đu theo năn nỉ nàng, Cám không thèm quan tâm.



Hoa Liễu ôm lấy Tấm vào lòng, cả cơ thể cô mềm nhũn dựa vào nàng. Tấm tựa vào ngực nàng, tham lam hít lấy mùi hương từ nàng. Hoa Liễu xem xét người cô có bị thương hay không, nàng ôm lấy cô càng chặt hơn.



"Con có bị thương không ". Hoa Liễu vuốt ve lưng cô hỏi.


"Con không sao cả ". Tấm mỉm cười ôm lấy thắt lưng nàng.

Nghe đến đây thì cái kẻ đang đeo người kia lại liếc mắt xem thường, nói dối cũng giỏi lắm rồi. Lê cười nhẹ tiến đến gần chỗ hai người, bàn tay lại từ tốn mà nâng lên. Lê bóp lấy chỗ đau của Tấm, miệng cười nham nhở.



"A". Tấm la lên hít một ngụm khí lạnh.

"Không sao mà la làm gì ". Lê hất mặt nhìn cô.

Hoa Liễu nhíu mày nàng đưa tay vén áo cô lên, một vết bầm chói mắt. Hoa Liễu ánh mắt lạnh đi vài phần, lửa trong lòng dâng lên. Hắn có tư cách gì làm cô bị thương, hắn thật sự không muốn yên ổn mà. Tấm thật không muốn nàng lo lắng nên nói dối, cô trừng mắt nhìn Lê đầy ý tứ.

"Này không định bắt trộm à". Nam tử áo đen cắt ngang cuộc hạnh ngộ.

"Bắt trộm ai". Hoa Liễu ngơ ngác hỏi.

"Là người muốn cưỡng đoạt Tấm ". Nam tử lại nói tiếp.

"Vậy là...". Hoa Liễu nhìn về phía Lê muốn xác định cho chính xác.

"A Nô là tên trộm khiến Tấm bị thương ". Lê thở dài nói, mắt đã nhìn qua Cám.

Ánh mắt Hoa Liễu lại càng thêm thâm trầm, tay nàng đã run lên vì giận dữ. Người này không những khiến nàng tổn thương, mà còn làm hại đến cả Tấm, dù là gì cũng không thể tha thứ.


A Nô bên này dường như phát hiện ra mình đã bị lừa, hắn đã lục tung phòng mà không thấy Tấm đâu. Thậm chí đã mở cửa sổ ra tìm cũng không thấy dấu vết, cô có thể trốn ở đâu chứ. Hắn khó chịu đập mạnh vào tường, mắng một tiếng rồi đến bên cửa. A Nô đẩy chiếc bàn đang chặn cửa đi ra,nhưng khi vừa mở cửa hắn liền hoảng hốt.

BH Đồng Nhân Chi ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ