Shen pov. 🌾Kinabukasan!
Hayyys! Humikab hikab ako pagakatapos ay umupo! Naalala ko wala na akong work!
Hayys! Pero Hindi dapat mabahala ang buhay ay maikli lamang Hindi dapat ito pinapalungkot!Agad akong tumayo at pumunta muli sa veranda!
Sayang dahil medyo may araw na Pala dahil tapos na ang ulan at 7:00 am na
Huminga naman ako ng malalim at sumigaw ng....Magandang araw pilipinas!
Malakas na sigaw ko hehe wala namang makakarinig!
"uy! Neighbor! Hehe! "
Gulat naman akong napalingon sa kabilang veranda Holy moly cow!
Si chinito pla kapitbahay ko!"oh? May problema ba? Para kang nakakita ng multo!"
Napakusot naman ako ng mata at totoo ngang kapitbahay ko sya.
Nakakahiya ginawa ko!"He He hi! "
At ngumiti nanaman po sya at nawala nanaman ang mata!
"mukhang maganda ang gising MO!"
Maganda daw! Hayys Kung alam nya lang sana dapat may trabaho ako ngayon!
"Haha Hindi nga eh! "
Napatawa naman ito saakin bungisngis talaga ang taong to kahit kailan!
"bakit ka natawa? "
"mukhang alam ko na kasi ang problema MO! "
Napataas naman ako ng kilay sakanya umayos naman ito ng tayo at muling isinandal ang siko sa bakal at tumingin saakin na parang aliw na aliw
"Alam MO mabuti pa sabay nalang tayo pumasok ngayon! "
"pero-----"
"hinatyin MO ako ha! Bye! "
Pumasok na ako sa loob habang ako clueless parin! Papasok daw eh
Bahala na nga!
Agad akong nagpunta ng banyo at naligo bahala na walang conditioner!
Madali akong natapos dahil minadali ko naman talaga!
Pumunta na ako sa closet ko at nagsuot ng pandalon na medyo maluwag at t shirt na maluwag din nagsapatos ako ng itim at pinuyod ko naman ang aking buhok.
OK na.!
Bumaba na ako at Hindi na nakapag luto. Kinuha ko naman ang instant noodles ko at saglit na nagpainit ng tubig!
Madali namang Mag boil at nilagay ko na ito sa noodles ko
Bigla ko namang nasubo ang noodles kaya napaso ako!
(╥﹏╥) ang Sakit!
Pero pinagpatuloy ko nalang ang pagkain hanggang sa maubos ko ito!
Kinuha ko ang bag ko at nagmamadaling lumabas na ng unit!
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Teen FictionSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...