Bryan pov. 🌰Hayys napapagod na ako kakatago sa babaeng yun! Hinayupak ngayon PA umuwe!
"Bakit ba nandito ka! Alis nga! "
Napatabi naman ako sa masungit kong Ate parang may dalaw lagi eii!
"alam MO Hindi mo matataguan yun kilala mo naman si nikki! "
Dagdag pa nya! Bwiset nyan bakit ba naging kapatid ko yun!
"HAYYST NAKAKAINIS! "
sabi ko sabay higa sa kama nya maghapon akong nasa bahay nila ate nakakahiya man sa bayaw ko wala akong magawa dahil hina hunting ako ng bunso kong kapatid!
"ibalik MO na kasi kinuha MO! "
Ibalik daw sabi nya saakin bigay nya tapos ngayon bigay ko! Ang gulo ng bwiset nayun!
Kung tinatanong nyo Kung anong kasalanan ko masasabi ko WALA!
Ibinigay nya yung Kotse na bigay sakanya tapos sabi nya wala ng bawian! Eh Hindi ko naman sinasadyang mabangga! Tapos ngayon pinapabayaran nya! Baliw!
"wala akong ibabalik wala naman akong kinuha! "
Komento ko habang pagulong gulong sa kama HEHE habit ko eh!
"alam nyo tigilan nyo na nga yan paguntugin ko kayo eh! "
Napahinto naman ako at napadapa nakita ko kasi yung stuff toy na pig na nakabihis panglalake!
Naalala ko si neighbor!"Huy! Nakikinig kaba? "
"OO NA! "
Sabi ko skanya hayys nakakainis makaalis na nga bahala na! Parang Ewan banamn!
Tumayo na ako at tumapat sa malaking salamin ni ate at nagayos!
Gwapo ko talaga HAHAHAH 😎
"ALIS NA AKO ATE! "
Sabi ko dito lumapit naman ito saakin at malakas na tinapik ang balikat ko!
"salamat naman sige na! Ayusin nyo yan! "
Tumango Lang ako sakanya at lumabas na ng kwarto. Agad namang sumalubong saakin ang aking cute na pamangkin!
"tito are you leaving na? "
Napangiti naman ako sa kanya ang cute talaga!
"yes I'm leaving na! "
Lumuhod naman ako para magpantay kami. Sya nga pala si Kate pamangkin kong nagmana saakin HAHAHA
Nag pout naman ito saakin at yumakap!
"Balik ka ulit ha tito! "
"of course! "
Sabi ko sakanya! Bumitiw naman ito saakin at tinaas ang pinky na daliri nya! Pinky promise daw!
"Promise? "
"promise! "
Sabi ko sakanya at niyakap ulit. Maya maya naman lumapit naman ang daddy nya saamin!
Lary naman ang pangalan ng asawa ni ate! Tatlo kaming magkapatid at ako Lang ang lalaki pangalawa pa!
Pero parang Hindi naman kami Mag kapatid nung naghahabol saakin dahil lagi kaming nagaaway HAHAH
"I have to go kuya! "
"sige ingat ka dalaw ka ulit! "
"ayoko na! HAHAH si ate eh HAHAHAH! "
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Teen FictionSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...