𝐂 𝐇 𝐀 𝐏 𝐓 𝐄 𝐑 53🐒

821 43 1
                                    

𝑀𝑖𝑛𝑠𝑎𝑛 𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑘𝑎𝑘𝑎𝑡𝑎𝑜𝑛 𝑎𝑡 𝑡𝑎𝑑ℎ𝑎𝑛𝑎 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑛𝑎𝑚𝑎𝑛 𝑔𝑎𝑛𝑜𝑛 𝑘𝑎 𝑠𝑎𝑚𝑎 .... 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛𝑠𝑎𝑛 𝑖𝑡𝑜 𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑎ℎ𝑖𝑙𝑎𝑛 𝑛𝑔 𝑝𝑎𝑔𝑠𝑎𝑦𝑎.

Shen pov.🧡

MAAGA akong nag ayos para pumasok sa office.. kailangan ko kasing matapos ang gagawin ko para makauwe mamaya ng maaga...Sasamahan ko kasi si daddy sa check-up nito... As I promised to him..

"Good mamy!daddy" bati ko sakanila sabay upo sa dining area.

"Maaga ka ngayon anak? "Kunot noong tugon ni daddy saakin... Ngumiti naman ako sakanya..

"Remember my promise yesterday dad? Sasamhan kita mamaya sa check up mo" Masayang saad ko sakanya... Nakangiti naman ito saakin ganon din si mamy...

"Anak pwede ka namang mag day off ... Since pumunta tayo dito hindi kana nag pahinga.. baka magkasakit kana nyan" nagaalalang tugon ni mamy saakin... And yeah na realize konga simula ng dumating kami wala akong nagawa kundi ang I take lahat ng responsibility.. pero gusto kodin naman ang ginagawa ko..

"Ayos lang po ako mamy... Ayan tapos napo ako I have to go napo! Hintayin moko mamaya daddy ha! Babye I love you both!" Saad ko sakanila at hinalikan sila sa noo..

"Okay! Take care !" Ngiti naman ang naging tugon ko sakanila... At naglakad na palabas... Sumalubong naman saakin si kuya john ng may ngiti sa mga labi...

"Tara na po kuya" Ngiting saad ko sakanya..

"Good morning mam halika na po"  tango ang naging tugon ko.. at sumakay na sa kotse..

"Mam? Mamaya poba? Uuwe tayo ng maaga?" Tanong ni kuya john saakin..

"Opo kuya! Oumm.. sasamahan kopo si daddy... Bakit po kuya john?" Nagaalala naman akong tumingin sakanya... SA mukha kasi nito mukha may bumabagabag... Sakanya..

"Kasi mam.... Mag papa check up ako... Medyo masakit po kasi ang tagiliran ko.." Nagulat naman ako sa sinabi nito... Nagaalala akong bigla...

"Dumeretsyo napo tayo sa hospital kuya john... Mag pa check up na tayo..."Seryosong saad ko sakanya..

"Pero mam-"

"No buts! Tara napo!" Nagaalala talaga ako kay kuya john.... Kaya pala lately.... Iba ang kinikilos nito...

"Salamat po mam"mangiyak ngiyak nitong tugon saakin..

"Wala po yun... Mabuti at sinabi nyopo agad..." May pagaalala sa boses ko...

Kaagad ko namang dinial ang phone number ni Vince para ipaalam na hindi ako makakapsok..

"Hello mam? Good morning po"

"Hi vince good morning din... Hindi ako makakapasok today ikaw muna bahala"

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon