Shen pov. 🐒!Dahil pareho kaming basa pareho din kaming naabutan ni chairman at ngayon! Senesermonan!
Ka yamot din eh dinamay pa kasi ako!
"so ano Bang pinaggagawa nyo! Bakit ang laki laki nyo na isip bata pa kayo! "
Unang sabi ni chairman! Nakakahiya tuloy!
Pasemple naman akong tumingin sa katabi ko at presentable Lang itong nakaupo! Parang walang naririnig!
"alam nyong dalawa Kung bakit kayo nandito! Wag nyong pairalin ang pagiging mababaw nyo! Hindi kayo matatapos kapag nagpatuloy kayong ganyan!"
Ulit na sabi nya! Nakatungo Lang ako at nilalaro ang daliri ko!
Naalala ko tuloy nung pinagalitan ako ni papa! Hayys
"sorry chairman! Hindi na po mauulit! "
"talagang Hindi na! Dahil kapag naulit ito at Hindi nyo nagawa ng tama ang pinapagawa ko! Walang magaganap na deal! Especially you cliff I know this is very important to you! If I were you aayusin ko ang pakikitungo ko! "
Napatingin din ako Kay cliff! Ngayon ko Lang nakitang ganyan katahimik yan!
Ano kayang Deal na mahalaga sakanya?!
Tss.! Pake ko ba mamatay na Sana yan!
"and you Shen come with me May pupuntahan tayo! "
"OK po chairman! "
Tumayo na ito at naiwan kami ni cliff! Bakit ba ako nakakaramdam ng guilt
Samantalang kasalanan din naman nya! Isang Araw banaman akong pagtripan!
"you should follow now with him! "
Nagulat man ako Sa naging reaksyon nya Hindi ko nalang ito pinahalata at tumayo na at sumunod Kay chairman!
Nakakapanibago naman! Ngayon lang ako pinagbabaan ng boses non!
HIMALA!
nang makarating na ako sa Kotse ni chairman agad na akong sumakay!
Tahimik Lang naman ang buong byahe namin!
Nakakhiya din kasing kumibo dahil ang tahimik!
Huminto naman ang sasakyan namin sa isang Mall!
Mukhang may bibilhin yata si chairman!
"kaya nandito tayo ngayon! Ay dahil sayo! Kailangan maging maayos ang itsura mo kasabay ng pagpapanggap nyo! "
Nagulat naman ako na yun nag dahilan! Kailangan may magbago para matanggap ng iba!
"Hindi naman po kailangan magbago para matanggap ng iba! "
"I know but alam nating pareho na kailangang sa mata ng tao maging maayos at babae ka! Dahil yun talaga ang nararapat sayo Shen! "
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Novela JuvenilSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...