Chapter 5💫

1.4K 53 0
                                    

Cliff pov. ✨

Ringggg.......

Ringggggg......

Ringg...

Boggshh...!!

Shit! -_-+ ang Sakit nanaman ng ulo ko!  Nasubrahan yata sa inom kagabi!

Agad na akong tumayo at nagpunta sa banyo!  Pagkatapos kong magpakawala ng tawag ng kalikasan naghubad na ako at naligo para matanggal ang hang over ko!

Binuksan ko ang shower at naligo na bigla namang nahagip ng mata ko ang shampoo naalala ko pinaggagawa ng tomboy nayun! 

Hinawkaan ko naman ito at Hindi ko namalayan na napipirat na pala! 
Tuwing naalala ko ginawa nya nako papatulan ko na talaga! 

Yesterday! 

HAHHA naisahan ko din mukha syang HAHAHAH multo napakadaming harina! Agad naman akong nakaramdam ng tawag ng kalikasan at agad na nag punta sa banyo.

At ang galing ng tadhana dahil nakasalubong ko PA ! HAHAHAH
pinigilan kong Hindi tumawa sa harap nya na parang seryoso Lang.

Nag katinginan kami. Halatang inis at galit ang nararamdaman nya!  HAHAHA

pagbukas ko ng pinto ng cr may Kung anong malagkit naman ang bumuhos saakin!
Inamoy ko naman ito at! 

Liquid soap!

😡🔥 Agad na nanginit ang dugo ko at

"HELL YOUUU!  STUPID! "

Punong puno ang ulo ko ng liquid soap agad naman akong pumunta sa gripo para maghugas sana. Pero walang tubig!

Inis akong lumingon at Hindi ko alam na marami na palang mga empleyado ang nanonood! 

"BACK TO WORK! ".
inis kong sabi sa kanila at agad naman silang nagsitakbuhan!

Gumaganti ka!  Pwes!  Hintayin MO ang saakin!

End.

Dahil din sa Gigil ko sa babaeng yun napainom ako ng marami!

Ngayon tiningnan natin Kung makatawa kapa!

Napangiti nalang ako at agad na nagsuot ng coat ko!  Kinuha ko naman ang bag ko at lumabas na ng kwarto!
Agad na akong bumaba para mag halmusal! 

"good morning Kuya! "

Napalingon naman ako sa kapatid kong makulit!  Aba aga naman yata nitong gumising!

"hmm.. "

Sagot ko wala naman kasing kwenta! 
Ganon din yun!

" it seems your too depressed yesterday! Huh! "

Tumingin naman ako sakanya. Lagi naman yata akong depressed simula ng ibigay nila saakin yang kumpanya!

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon