Shen pov. 🌺Kinagabihan! 🌃
Hinayupak na yun akala nya Hindi ko sya babawian! Humanda ka talaga iiyak ka talaga ngayon!
Tahimik Lang akong nakaupo sa desk ko habang hinihintay ang taga hatid ng pagkain ng tukmol na yun.
Maya maya rin bumukas ang elevator at lumabas doon ang nutritionist nya
Tumayo naman ako agad at nagmamadaling pumunta sakanya!"Huh? Bakit po?!"
Sabi nito saakin habang nagtataka parin! Humanda ka!
"hmm... Pwede Bang pahiram ng pagkain nayan may gagawin Lang ako!"
Nilayo naman nya ang pagkain at sinamaan ako ng tingin!
"Hindi po pwede!! Baka may balak kayo! "
Σ(⊙▽⊙") hehe paano nya nalaman?
"ha.. Ba---Kit ko naman gagawin yun pinapasabi nga nya eh! "
Utal kong sabi sakanya mukha namang nakumbinsi ito sa sinabi ko at binigay ang Tray na may pagkain nya!
"wait Lang ha! "
Pumunta agad ako sa desk ko at dinukot ko sa bulsa ko ang chilli powder WAHAHAHAH magaapoy ang bunganga MO ngayon!
Pagkatapos kong lagyan ito pinunasan ko ng tissue ang gilid ng bowl para walang ebedensya HAHHA
Nagmamadali akong pumunta sa nutritionist at binigay ito!
"yan na! Pakisabi narin umalis na ako salamat! "
Taka namang tumango ang nutritionist. Bumalik ako saglit sa desk ko para kunin ang bag ko!
HAHAHHAHA Kung ako na pa LBM MO ikaw naman ngayon mag apoy ang pakiramdam!
Agad na akong pumasok sa elevator at pinindot ito!
Hayy salamat makakauwe na ako ng maluwag!Nang bumukas ito napahawak nalang ako sa batok ko! Masyadong stressful ang araw na ito mabuti nalang at day off kona bukas!
Nagulat naman ako sa biglang sumulpot sa harapan ko!
At pamilyar sya saakin!Sya yung girlfriend yata ni Bryan!
"Hiii ate! "
Ngiti nito saakin ngumiti din naman ako sakanya! Bakit parang magkamukha sila!
"naalala MO paba ako? "
Tanong nito ulit panong Hindi ko sya maalala eh sya ang sumuka sa bedsit ko HAHAH
"oo naman kamusta kana? "
Ngumiti naman ito saakin actually maganda sya pero may pag ka nerd makapal kasi ang eye glasses nya pero marunong manamit!
"nako he he pasensya na nga pala ate sa nagawa ko sa unit mo! "
"OK Lang yun! "
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Teen FictionSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...