Chapter 15💟

1.1K 45 0
                                    


Nikki pov. ⚡

Simula ng bumalik kami dito sa maynila!  Akala ko may magbabago na sa amin ni kian!

Akala ko magiging close kami!  Dahil yun yung pinakita nya saakin nung nasa tagaytay pa kami!

Pero kabaliktaran ang nangyare!

Katulad Lang din ng dati. Hindi nya parin ako napapansin!

Nag kwento nga ako sa mga kaibigan ko pero ayaw nila akong paniwalaan!

Hayys!

"uy!  Bakit Hindi mo ginagalaw yang pagkain mo sayang! "

Sabi ni Kaila saakin!  Sya yung isa sa mga bff ko. Pati sya Hindi rin naniniwala!  Pinagtawanan pa ako! 😪

"wala akong gana! "

Sabi ko habang pinapaikot ang spaghetti ko sa tinidor!  Nasa cafeteria kami ngayon!

"wag mo na kasi isipin yun!  Hayaan Mona! "

Binitawan ko ang tinidor at napasandal sa upuan!  Hayys naman!

Bakit ko kasi nakalimutan yung mag picture kami may ebedensya Sana!

"pero alam mo may narinig ako! "

Kasalukuyan parin akong nakasandal sa upuan! 

Sigurado akong Kay zed Lang yan! Yung crush nyang malakas ang hangin na kasamahan din nila kian!

"Ano? "

Walang gana Kong tugon sakanya!

"ayy!  Wag nalang pala!  Syang tungkol Pa naman ito Kay kian! "

Bigla namang nanlake ang tenga ko sa sinabi nya 👂  kahit nagtatampo ako crush ko padin sya hehe

"HAHA bigla ka namang napaupo ng maayos!  Basta Kay kian eh HAHAH! "

napasama naman ang tingin ko sakanya!  Hayys ayaw pa deretsyohin!

"daliiii na ano nga! "

"oo na ito na nga eh!  Kasi narinig ko dito na rin magaaral ulit si Kate yung dating ex girlfriend ni kian!  Sabi pa nga baka daw may come back na mangyare! "

💔 ARAY!  biglang tigil yung mundo ko! 

Shakit naman!  Nakakainis!

"ayy sorry niks!  Ang daldal ko! "

Ngumti lang ako ng mapait sakanya!  Kahit gusto Kong umiyak!  Hindi ko magawa dahil magmumukha Lang akong tanga!

"OK Lang!  Wala yun!  Masaya nga ako dahil may king ang queen nanaman sa university natin sigurado tayo nanaman mananalo sa lahat ng university! "

Alam ko namang nagaalala si Kaila!
Saakin pero alam din nyang kailangan Hindi nya ipahalata iyon! 

"oo nga!  HAHAH TAYO NANAMAN ANG MAGIGING NO. 1 "

mabilis ko namang tinakpan ang bibig nya malakas kasi ang pagkakasabi nya at halos lahat ng tao sa cafeteria nakatingin saamin!

"uy shhh wag ka ngang----"

Naputol naman ang sasabihin ko ng malakas na naghiyawan ang mga tao sa cafeteria! Sabay naman kaming napalingon ni kaila

"WAAAAAHHHH ATE KATEEEE! "

"KUYAAAA KIAAANNN! "

"WAAAAHHH ANG GWAPO NI KUYA ZEDDD! "

"KUYAAA DAVEEE! "

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon