Shen pov.🐽"kanina kapa kain NG kain mukha Kanang baboy na tomboy - _-*!"
Kanina PA ako sinasaway ng kasama ko ngayon. Palaging nag dedemand di naman sya nag babayad tsk tsk _ _!"Ingay MO PRAMIS! Kung ako sayo John kumain ka din inggit lang Yan" Sabi ko Sakanya mukha naman syang Mas Lalo pang nainis sa Sinabi ko pero deadma lang ako Ewan ko ba pero gutom na gutom ako.
"Naniniwala na talaga ako kapag broken nagiging baboy!" sinamaan ko sya ng tingin at binitawan ang hawak Kong chicken wings.
"hast bat kasi ikaw PA sinama ko! Napaka! Ingay Ingay MO! Pake MO ba kung ba-" hindi na ako nakatuloy NG sasabihin NG takpan nya bibig ko at pwersahan ako nilabas NG restaurant na pinagkakainan namin malakas ko naman inalis ang kamay nya sa bibig ko NG makalabas l
Kami. Problema nito!?" ANO BANG PROBLEMA MO!?"
Singhal ko sakanya pero nagulat ako sa seryoso nyang mukha ngayon ko lang kasi sya nakitang ganito. Mandalas masiyahin sya."IKAW! Tingin MO natutuwa ako sa pinaggagawa MO sa sarili MO? Noon ginanyan MO sarili MO! Tapos ngayon hindi MO aayusin aabusuhin MO dahil lang sa mga tan*na mong ex! Umayos ka Shen!"
Nanlamig ako sa kinatatayuan ko at nakatulala sa kanya hindi ko na nga maintindihan Yung iba nyang Sinabi at kasunod NG lahat NG mga Sinabi nya tyka ko lang naunawaan ang lahat lahat. Hindi ko namamalayan na sa mga sandali na ito napaiyak na ako hindi dahil sa Sinabi nya kundi naalala ko Yung mga nangyare na inabuso at sinayang ko Yung bawat oras at panahon Para sa mga pagkakataon na nasayang at nauwi lang ang lahat sa wala.
Naramdaman Kong may humawak NG kamay ko at niyapos ako.
"Nahihirapan akong makita Kang ganyan noon Nahihirapan na ako kung paano ka magbabago at hinayaan lang kita pero ngayon? Please lang waag MO sayangin Yung pagkatao MO Shen! Ha! Nandito naman kami Para sayo mahal ka namin"
dagdag PA nito na Mas ibinuhos NG mga Luha ko at napahawak sa damit nya NG mahigpit. Hindi ko Alam sa pagkakataon na ito kung ano ang mangyayare PA saakin sa susunod PA na mga araw pero ang Alam ko lang.Babangon ako.
************************************
Cliff pov.🍂
"BALAK MO BA BASAGIN BUONG OPISINA MO!"
Booogggssshh.....
Bogggggsssshhh....
Hindi ko Alam na ang gagawin ko nababaliw ako kakaisip sakanya tuwing Gabi hindi ko syaa magawang lapitan dahil sa mga nagawa ko sakanya! Bakit ANG POTANINA NA YUN NAGING KAPATID KO! BAKIT KASI!
"stop Cliff!" Sabi NG ninang ko ngayon kanina PA sya Dyan pero hindi ako sumunod sa mga Sinabi nya. Wala akong ibang gusto kundi ang makasama sya pero tang***na may sumpa ba ako? Para ganituhin! Fuck!
"pagusapan NATIN yang problema MO Nak wag Kang ganyan!"
Napahawak ako sa sintido ko at napaupo nalang. Lumapit naman sya at niyakap ako mula sa likod.
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Ficção AdolescenteSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...