𝐂 𝐇 𝐀 𝐏 𝐓 𝐄 𝐑 59✨

446 27 0
                                    


Masarap Yung pag mamahal kapag kayong dalawa pareho ng nararamdaman...

Shen Pov.💖

KANINA pako na we-wearduhan kay cliff. Simula ng umalis kami ng Singapore at ngayon na nandito na kami sa airport sa pilipinas mahigpit itong nakahawak sa bewang ko na para bang makakawala ako -,-. Diko maintindihan kung ano nanamang tumatakbo sa utak ng lalaking toh -,-

"Are you hungry?" Tanong nito bigla habang naglalakad kami. Napataas naman ang kilay ko ng hapitin pako palapit sakanya. Kaya nahinto ako sa paglalakad.

"What's wrong?" Tanog nya. Napa buntong hininga muna ako bago tumingin sakanya.

"Anong what's wrong? Bakit ganyan ka kumilos? May problema ba? Para nakong suman Bud" sabi ko sakanya. Hinawakan naman nito agad ang kamy ko tyaka tumingin at saakin at hinalikan ang likod ng kamay ko.

"I'm being possessive here okay? Bakit kasi ganyan suot mo nakikita hita mo dapat nag jeans ka" Hindi ko alam kung kikiligin ako o ano sa inaasal nya. Pero napangiti nalang ako. Kaya naman plaa kanina pasya nakadikit. Rugby ka ghurl? Chour!

"Sana sinabi mo saakin na ayaw mo sa suot ko bud. Sana nag palit ako. At kailan kapa naging possessive? ahhaahah" napatawa nalang din sya tyaka pinagsikop ang kamay namin. At hinalikan ako sa noo.

"Ayoko kasi ng pinagbabawalan ka sa  kung anong gusto mo. At possessive ako noon pa pagdating sayo kasi ayoko mawala ka" parang tambol na tumibok ang puso ko sa sinabi nito. Pabiro ko namang kinurot ang tagiliran nito.

"Sus patay na patay kalang saakin eh" malakas akong tumawa. Napailing iling nalang sya tyaka naratingbnamin ang kotse nya tyaka sumakay na para makapunta sa penthouse nya.

****

NAGULAT ako ng pagbaba ko ng kotse sumalubong saakin ang hiyaw nila yumi at chad. Para akong tatalon sa tuwa ng makita sila ulit. Pagkatapos ng ilang buwan na hindi kami nagkita.

"Mommmmmy!!!!" -yumi

"Mommmmmy!" - Chad

"Omaygaaad baby!" Sabi ko tyaka nagmamadaling mayakap sila. Kaagad na yumakap silang dalawa saakin at hinalikan ako sa pisnge. Nanggigil ako halikan din sila lalo na si yumi na lalong lumosog pero ang ganda nya paring bata. At si Chad na mas lalong gumawapo.

"Mommy batet ngayun kalang dating po?" Tanong ni yumi. Kinurot ko naman ang pisnge nya. Tyaka nakangiti na tumugon.

"Kasi ngayon lang may airplane papunta dito hahahaha namiss kita baby ko" saad ko skaanya. Hinawakan naman nito ang pisnge ko tyaka hinalikan ako sa labi.

"Miss din kita mommy hihi"  nakangiti naman ako sakanya. Napatingin ako kay chad na nakangiti lang din saamin. Ganon parin talaaga ang batang ito masyadong seryoso.

"Hey! Little man I miss you baby" kaagad itong yumakap saakin tyaka ako hinalikan sa noo.

"Imiss you more Mommy Shen! Dito kana po ulit dikana aalis?"

"Hindi na dito na ako"

"Yeheeeyyy! Dito na mommy Shen kooo" Muli ko naman silang niyakap tyaaka hinalikan sila.

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon