𝐂 𝐇 𝐀 𝐏 𝐓 𝐄 𝐑 60❤️✨

486 26 10
                                    


Ang pagibig talaga mahilig manggulat sa una hindi natin aakalain na yung taong nakikita at nakakasama natin yun na pala ang makakasama natin.

SANAOL MAY LABLYF CHOUR! HAHAAH

Clifford POV.❤️

KABADO AKO ng makarating ako sa harap ng simbahan kung saan kami ikakasal ng pinakamamal kong babae. Ganito pala pakiramdam kapag ikakasal. Kakabahan ka lalo na baka mabago isip nun at iwan ako. Fuck! Diko kakayanin!

"Good afternoon mamy" saad ko ng makita ko ang mama ni Shen nakangiti ito saakin. Taliwas sa asawa nito o sa papa ni Shen.

"Good afternoon din ijo congratulations alagaan mo ang anak ko" Ngumiti din ako tyaka nagmano sakanya. Hindi lang pagaalaga gagawin ko dun. Mag pupunla din ako para Dina makawala hahaahha

"Oo naman ma ako napo ang bahala sakanya"

"Siguraduhin mo lang dahil ipapatay kita kapag sinaktan mo ang anak ko" Sabi ng ama ni Shen. Tumawa lang ako sakanya. Mainit talaga dugo ng papa nya saakin pero kapag minsan nagiging malumanay naman. Hays hahahaha

"Congratulations bayaw! Alagaan mo kapatid ko kundi ililibing Kita" napapailing nalang ako sa kuya ni Shen nakangiti pero may badya ng ipapatay.

"Bayaw alagaan mo ate ko lalagyan kita bulak sa ilong"

"Ayos lahat tungkol sa kamatayan ko hahaha" napatawa naman ang mama ni Shen tyaka lumapit saakin at inayos ang necktie ko.

"Pabayaan mona yang mga yan alam mo namang nagiisang babae lang saamin si Shen nagaalala lang sila " saad ng mamy ni Shen. Hinawakan ko naman ang kamay nito tyaka pinakatitigan.

"Wala po kayong dapat ipagalala ma hindi kopo sya iiwan at lalong hindi sasaktan. Maasahan nyopo ako" Tumango naman ito saakin tyka niyakap ako.

"Oh oh wag asawa ko bitawan mo sya hahampasin Kita ng tungkod ko" malakas nanaman akong napatawa. Tyaaka nagtaas pa ng kamay.

"Nandyan na yung bride malapit na pumasok na tayo" Sabi ni daddy tama naman si Shen dapat tanggapin kona at harapin Kona ang masayang kinabukasan. Lalo na kasama ko na sya. Kaagad na pumasok na ang mga tao kabilang ang pamilya ni Shen. Kami naman ni daddy naiwan. Gusto ko Sana si Bryan pero alam kong hindi pa ito ang tamang pagkakataon sakanya.

"Congratulations cliff I'm very proud of you son" Napangiti naman ako kay daddy. Kasabay nun ang pagtapik nya sa balikat ko. Huminga ako ng malalim kinakabahan parin talaga ako. Hindi ko alam ang nararamdaman ko ngayon kinakabahan na excited na masaya.sobrang saya.

"Thanks Dad salamat sa pag punta"

"Syempre palalagpasin koba ang pagkakataon na ikasal ang anak ko, salamat din sa pagimbita" nagyakapan kami saglit tyaka lumakad na. Ilang minuto lang kaagad na tumunog narin ang wedding song hudyat na nandyan na ang bride. Parang nawala ang ilang hibla ng tinik. Isa nalang mag iido nalang.

Moira Dela Torre & Jason Marvin Lyrics

"Ikaw At Ako"

Sabi nila
Balang araw darating
Ang iyong tanging hinihiling
At nung dumating
Ang aking panalangin
Ay hindi na maikubli

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon