Chapter 19 💙

1K 52 0
                                    


Bryan pov. 🍂

Nagising ako sa sobrang sakit ng ulo ko! Nakakainis kasi nag yaya pa ako ng inuman ako din Pala matatalo! Hindi na kasi sanay ang katawan ko!

Nilibot ko naman ang paningin ko. Paano kaya ako nakabalik dito sa unit wala akong maalalang umuwe ako!

Tumayo na ako pero may biglang humila saakin!

Halos mawala naman ang mata ko ng makitang si Colline ang katabi ko ngayon!

"Dito ka lang! "

Biglang may kung ano saakin! Hindi ko maintindihan pero nagagalit ako sakanya!

Parang lahat ng pagkakamali nya madaling mawala at kapag bumalik sya madali Lang ding ibalik lahat!

"umalis kana! "

Sabi ko at tinanggal ang kamay nya sa braso ko!

Agad akong nagpunta sa cr para maghilamos! Naalala ko yung lalaking kasama ni Shen dati bakla pala!

Akala ko naman Kung sino sya! Siraulo talaga ako!

Bukas na ang flight ko kailangan kong magpunta mamaya Kay Shen para makapagpaalam ako ng maayos!

Matagal tagal din akong mawawala!

Gulat naman ako ng may yumakap saakin mula sa likod!

"babe! Can we back together again?! "

Sabi nya habang nagboboses nangaakit!

Bakit nga ba ako nagkagusto sa ganitong babae! Naiintindihan kona Kung bakit Hindi Sya nagustuhan ng pamilya ko!

Malakas kong tinanggal ang kamay nya sa bewang ko at humarap sakanya!

"we can't! Alam MO umalis kana! Wag kanang babalik dito! Hindi kaba marunong makaintindi! O makaramdam? Wala na tayo kaya wag kang magpumilit! "

Sunod sunod na luha ang binigay nya saakin!

Iniwan ko na sya at lumabas na ako ng Cr!

"bakit? Dahil may iba kana? Ha! Bryan! Naman pinaliwanag ko sayo ang dahilan dati! "

"tumigil ka! Alam mong naghintay ako kaya wag mo akong sumabatan! Ang tagal kong naging tanga dahil pinangako mong aayusin MO! Pero anong ginawa MO! Hindi ka nakuntento! Nagpakasal kapa! "

Balik na sabi ko sakanya wala naman syang naging sagot dahil alam nyang tama ang lahat ng sinasabi ko!

"at Kung tinatanong MO Kung May mahal na ako oo! Meron na! Mas Hindi ako kayang iwan at Hindi ako gawing tanga! "

Sabi ko dito at padabog na umalis ng kwarto!

Bakit kasi kailangan pang bumalik ng babaeng yan!

*******************

Shen pov. 🌸

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon