𝐂 𝐇 𝐀 𝐏 𝐓 𝐄 𝐑 51 💙

790 36 0
                                    


𝑀𝑖𝑛𝑠𝑎𝑛 𝑝𝑎𝑛𝑎ℎ𝑜𝑛 𝑎𝑡 𝑝𝑎𝑔𝑘𝑎𝑘𝑎𝑡𝑎𝑜𝑛 𝑙𝑎𝑚𝑎𝑛𝑔 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑔𝑠𝑎𝑠𝑎𝑏𝑖 𝑘𝑢𝑛𝑔 𝑝𝑤𝑒𝑑𝑒 𝑛𝑎𝑏𝑎 𝑘𝑎𝑦𝑜𝑛𝑔 𝑑𝑎𝑙𝑎𝑤𝑎......

Nikki pov.💚

MAGULO Ang mga buhok ko matapos akong makababa sa motor ng Ate ko! Shit! I kennnnaaat! Bawal akong malate! First day ko itong pag pasok sa isang coffee shop... Masaya panaman ako kagabi dahil tinawagan nila ako para kunin dito...
Tapos malalate ako! Nakakahiyaa!

"Hoy! Nikki ang gulo ng buhok mo! Mag ayos kanga muna....kung bakit kasi ang tagal mong natulog kagabi!" Sabi ng ate ko..... (Pout) kasalanan toh ni Kian! Ang cute nya kasi sa mga music video Nilaaaa!

"EHHHH! MAMAYA MONA AKO PAGALITAN! mahuhuli nanga ako......Babayee naaaa thank you love you muah!" Saad ko sakanya ng may matamis na ngiti sa labi at pasaglit ko syang niyakap.....

"Hoy nikki! Good luck galingan mo! I love you too!" Malalapad ang ngiti kong kumaway sakanya at nagmamadali ng pumasok sa sa loob ng coffee shop.....

Ng tuluyan na akong makapasok kaagad na bumungad saakin ang isang babaeng maputi... Matangkad...at may bilugang mata na sakto lang din Naman sa mukha nito.... Napatingin ito saakin na mayroong hawak na map....hindi pa kasi nag bubukas ang coffee shop...

"Good morning Ako po SI nikki Lee" nakangiti kong sabi sakanya.... Ngumiti din ito at isinandal ang hawak nyang mop.

"Hi! I'm Fabs Smith I'm the owner of this coffee shop have a seat" tugon nito.... Nagulat naman akong malaman na owner pala sya.... Naguguluhan man akong malaman ang sinabi nyang iyon... Malugod ko pading tinugon ang pagupo at kaharao sya..... Ang gaan ng loob ko sakanya....

"Ikaw po pala owner.... I'm sorry po" paghinge ko ng tawad sakanya..... Nahihiya naman akong napakamot nv noo.... Tumawa lang ito SA sinabi ko sakanya.... Pero kahit natawa sya ang ganda padin nya...(pout)

"Ayos lang.... Wala rin naman kasi talaga akong tauhan na mag gagawa ng mga bagay na ito..... Mabuti naman at dito mo napili mag trabaho" Sabi nito.... Mataman naman akong ngumiti why not diba? Actually idea talaga ni kuya bryan na mag work ako sa ganito..... Bago ako makapag trabaho sa company namin....na si ate ang namamahala....

"Actually po kinakabahan panga po ako kasi medyo late na po akong nakarating dito.... Tyaka excited po akong mag trabaho dito" Sabi ko sa masayang tono.... Napangiti naman ito ngunit may bahid Ng lungkot ang pagngiti nya.....

"Alam mo.... Kasi....itong coffee shop hindi na sya pinupuntahan madalas ng mga costumers....Malapit kona nga itong isara ang kaso lang ayaw ng papa ko" malungkot ang mga mata nito habang sinasabi nya ito.....Ng malibot ng mga mata ko ang itsura ng coffee shop.... Ngayon kolang namataan na may kalumaan nanga ang shop na ito.... Pero maari pa naman itong maayos....

"Alam mo po mam pwede panaman itong maayos..... Tutulungan ko kayo" kaagad na umaliwalas ang mukha nito ng sabihin ko ang bagay na iyon..... "Ang kailangan lang po nating gawin eh makapag isip ng bagong gimik para sa coffee shop" pagbibigay idea ko sakanya.... Napaisip naman sya sa sinabi ko at inilibot din ng mga mata nito aang kabuuan ng coffee shop nya.....

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon