Chapter 13🐵

1.1K 51 2
                                    

Shen pov. 🌸

^.^ it's another day nanaman!  3 days narin simula nung nagpunta kami nila bryan sa bahay namin sa tagaytay since then Hindi narin kami gaanong nagkikita dahil inaasikaso na ni Bryan ang flight nya dahil piloto nga sya! Si nikki naman nakauwe na sa kanila dahil nagaaral sya!

At ako naman kasalukuyan paring pumapasok sa siraulong kumpanya ng siraulo kong boss!

Mabuti nalang at walang ginagawang katangahan ang boss ko!  Hindi ako pinagtritripan!

Bumangon na ako sa higaan at nag punta sa veranda ng unit ko at katulad ng dati kailangan bumati para sa lahat!  Para good vibes Lang!

1.....2.....3...

"Gooooodddd morrrninggggg Philippines!!! "

Malakas na sigaw ko napatingin naman ako sa kabila!  Akala ko gising na! 

Huminga naman ako ng malalim at pumasok na ako sa loob!
Naligo na ako at nagbihis para mamaya aalis nalang ako!

Few minutes!

Pagkatapos Kong maligo nag punta ako sa harap ng salamin habang pinupunasan ko ang buhok ko!

Nakita ko naman ang peklat ko sa balikat!  Ito ang dahilan Kung bakit lahat nagbago!

Dahil dito nawala ang dating ako!

Umiling nalang ako at nagpunta sa walk-in closet ko! 

Nagbihis na ako ng Polo at pantalon at nagpony ng buhok.

Nagpunta na ako sa baba para magluto ng makakain ko!

Pag ka baba ko nagpunta agad ako sa kusina at nagluto ng bacon at nagsaing!

Few Hours!

Pagkatapos Kong gawin lahat lumabas na ako ng unit. Napangiti naman ako ng bumukas ang unit ni bryan!  Akala ko sya ang lalabas laking gulat ko ng babae ang lumabas!

Biglang may Kung ano naman ang tumusok sa puso ko!

Ngumiti ang babae saakin. Maganda sya at sexy manamit! 

Nauna syang maglakad saakin.
Pumasok na sya sa elevator at sumabay din ako dito!

Sya na ang pumindot nito! 

Sa una tahimik Lang pero bigla syang nagsalita!

"umm... Ikaw Pala neighbor ni bryan akala ko babae praning Lang talaga ako! "

Nahihiyang sabi nito. Napagkamalan nanaman akong lalake!
Pero ano ba tong nararamdaman ko bakit parang ang bigat!

"umm.. HAHA kasi ano babae ako! "

Nagulat naman syang napatingin saakin at tiningnan ako mula ulo hanggang paa!

"I'm sorry!  Akala ko lalake! "

Ngumiti Lang ako.

"OK Lang yun sanay na ako! "

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon