Chapter 16😾🐶

1.1K 48 0
                                    


Shen pov. 🐚

It's weekend again! Pero sa kinasamaang palad Hindi ako makakauwe dahil sa deal nga ni chairman!  Ngayon na kasi kami pupunta sa batangas at kailangan muna naming tingnan ang dapat gawin sa resort doon!

At maguumpisa naman ang pagpapanggap namin next week epal talaga ako pa napili!

OK Lang Sana eh Kung napaka anghel ng anak nya!  Jusq sarap nga ilibing ng buhay!

Kainis!

Pero!  Dahil nga sa magandang offer nya go nalang! 2 years ang contract ko sa hayup na yun tapos ito months lang matatapos na tapos.  Matatapos na rin tungkulin ko sa hayup na hair cliff na yun!

Kasalukuyan naman akong nagaayos ng bag!  Maaga akong nagising ngayong araw para maghanda narin!

It's already 5:30 am maaga kaming aalis dahil may topak ang siraulong yun!

Pagkatapos kong gumawa agad na akong lumabas ng unit!

Ang bigat naman kasi! 

"Shen? "

Napahinto naman ako sa paglalakad at napalingon!  Gulat naman ako ng makita si Bryan!

Bakit alam nyang aalis ako!?

"Bryan?  Bakit ang aga mong magising? "

Ngumiti ito saakin at lumapit ito! 

"wala!  Ngayon na ba ang alis nyo? "

Nanlake naman ang mata ko ng marinig iyon! 

Pero Hindi na ako magtataka dahil kaibigan nga sya ni Cliff kaya siguradong alam nya!

"oo!  Ngayon na! "

"ganon ba?!  Umm... Kailan ka babalik? "

"Hindi ko pa alam basta pagkatapos ng deal namin doon Lang ako makakauwe! "

Bumakas naman sa mukha nya ang lungkot!  Ano Bang meron?  Bakit ganito reaksyon nya?

"OK kalang ba? "

"oo!  Oo!  Maiingat ka neighbor!  Hihintayin kita! "

"(smile)  sige ba!  Ikaw din!  Sige mauna na ako! "

Ngumiti ako sakanya at tumalikod na!  Bakit feeling ko ang bigat ng bawat pag hakbang ko!

Hayys!

Magkikita panaman kami!

Huminga ako ng malalim at pumasok na sa elevator!  Muli ko namang nakita ang key chain na bigay nya!

As long as na nandito ka alam kong kasama ko sya!

Shemmpreee!  Crush ko yunnn! (*´∇`*)

Hehe

Nang tuluyan nang bumaba ang elevator lumabas na ako at naglakad papuntang labasan!

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon