Chapter 11🌹

1.2K 48 0
                                    


Cliff pov 🍂

"GET OUT!  PAANONG ANG LAKI LAKI NG BINABAYAD KO TAPOS SIMPLENG TAO LANG HINDI MO MAHANAP! "

Sigaw ko sa investigator matagal na akong may pinapahanap sakanya pero hanggang ngayon Hindi nya parin ito mahanap!

Napatungo naman ito sa harap ko!  Malaki na ang nagagastos ko pero hanggang ngayon Hindi nya parin ito mahanap!

"sorry sir pero magaling po talaga si chairman sa pagtatago sakanya!  Natutunugan nya po kung kailan malapit ko na pong mahanap si mam! "

Napahawak naman ako sa sintido ko!  Kahit kailan napaka hilig nyang mangialam! 

"get out! "

Malakas na sigaw ko sakanya kaya agad naman itong lumabas!

Pati taong mahalaga saakin nilalayo nya! 

Pero sisisguraduhin kong mahahanap ko sya! 

Mahahanap ko si Cathy!

***************

Shen pov.🌸

Maaga akong nagising ngayon dahil maaga ko ding ipapasyal ang magkapatid!  Nakaka excite nga dahil gusto nila mama na mag picnic kami!

Pero napapansin ko lang na masyadong masaya si Nikki!  Pero Di Bale malalaman ko din tutal may kutom na ako HAHAH

Pagkatapos kong magbihis at magpatuyo ng buhok lumabas na ako ng room ko at kasabay namn doon ang paglabas ni kian!

Aba gwapo na nga ang kapatid ko HAHAHA

ngumiti ito saakin at a agad na niyakap ako!  Aba!  Iba den!

"good morning ate princess "

Napahiwalay naman ito saakin. Ginulo ko lang ang buhok nito!

"aba bilis mo naman yatang lumaki! "

"ganon talaga kapag gwapo HAHAHAHAHHA! "

WUSHUUU!  lumalakas yata ang hangin ngayon! 

"talaga ba?!  HAHAHAHA! "

tumawa rin sya!  Alam nyang Hindi totoo HAHAHA jk

Sabay kaming bumaba at nagpunta sa dining area!  Maaga din palang nagising si kuya! 

Pero wala pa sila mama! 

"good morning kuya "-shen/kian

Napangiti naman si Kuya saamin! 
Sa totoo Lang masaya ako dahil close kami magkakapatid!  Pero minsan umaatake ang Hindi pagkakaunawaan!

Naupo kami ni kian at inihain saamin ang aming makakain!

"chin?  Matagal na kayong magkakilala ni Bryan? "

Taka naman akong napatingin Kay Kuya ng maitanong nya! 

"Hindi naman Kuya bago palang! "

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon