Chapter 10🌿

1.2K 49 0
                                    

(you pour a star: ost Cinderella and four knights ☝👍)

Shen pov. 🔥

Pagpapatuloy!

Nang makalabas na ako ng unit ko sakto ding lumabas doon si Bryan! 
Nagulat naman ako ng biglang lumabas si Nikki natamaan tuloy si Bryan!

"Aray! "

Pfft!  😂
Nagpipigil naman ako ng tawa sa kanila ngayon alam ko na kung bakit Hindi Sila magkasundo!

"ayy!  Nako sorry Kuya! "

Natatawa talaga ako!  Pero ng tumingin si Nikki saakin nagkunwari akong walang alam he he!

Lumapit ito saakin at nakabihis din!  Mukhang may lakad din ito ha!

"ate Shen pwede ba ako sumama gusto ko ding makita yung tagaytay please! "

Nagulat naman ako ng bigla syang yumakap sa braso ko!  Parang pusa Lang!  Pero wala na akong magagawa!  Masaya kayang marami kayo sigurado naman akong matutuwa din sila mama! 

"sige walang problema!"

Nagtatalon naman sa tuwa si Nikki.

Nagtataka ako ano kayang meron sa tagaytay bakit gusto nilang magkapatid!

Nakasimangot naman si Bryan sakanya!  Habang si Nikki pumasok ulit at lumabas na may bag na! 

May binulong pa si Nikki sa Kuya nya bago umalis at pumunta saakin!

"pasaway ka talaga Hindi ka manlang nag dahan dahan! "

Inis na sabi sakanya ni Bryan
Tatawa tawa Lang si Nikki Sakanya!

"tara na baka mahaponan tayo nyan! "

Ngumiti Lang silang dalawa at sabay na kaming pumasok sa elevator!

Nang makababa na ito lumabas na kami ng hotel at naghanap ng taxi papuntang bus station!

Siguradong!  Masaya ito!

*****************

Bryan pov. 🌱

Nang makarating kami sa bus station agad kaming sumakay na may sign board na tagaytay!  Nakakapagod pala kapag nag cocomute ka pero it's a great experience!  Para sa lahat!

Tuwang tuwa naman si Nikki habang kasama si Shen nakakainis akala ko maiiwan may balak Pala! 

Pag may pagkakataon mgumingiti ito at inaasar ako!  Nako pag ako talaga nayamot sa babaeng yan ! Masasabi ko ang Hindi masabe!

Magkatabi kami ni Shen habang ang babaita nasa likod!  Paepal talaga! 

Nakita ko naman si Shen na naghahalukay sa bag nya mukha yatang may nalimutan sya!

"anong problema? "

Curious na tanong ko sakanya!  Tumingin ito saglit saakin at muling nabalik sa ginagawa nya!

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon