Chapter 44💎

843 37 5
                                    


Matutong ipaglaban ang sarili bago ang iba :)

Shen pov.🖤

Buwan ay lumipas at pareho parin ng dati may sakit parin SI daddy at tila habang lumilipas ang araw pabigat ng pabigat ang loob ko. Feeling ko wala akong nagawa sa kanya kung bakit banaman kasi inuna kopa ang sarili ko :(

Kasalukuyan akong naghihintay sa Starbucks dahil kikitain ko ang isa sa matalik kong kaibigan nung nasa high school pa ako. Mabuti nading magkita kami bago ako umalis.

Ilang minuto at naka dalawang order na ako ng kape HEHE Matakaw ~.~
pagkatapos ng mga nangyare saakin mas pinagaaralan kona ngayon ang maging masaya at tuluyan ng wakasan ang kahit anong may kinalaman sa aking nakaraan. Syempre uso move on! SanaOl !

"HOY GANDAAAA!!!!!( Sya si Elly sarmiento ang matalik na kaibigan ni shen na sorry na ngayon ko lang pinakilala hehehe 😂)

"SHEEET LALO KA GUMAGANDA KAMUSTA KANA!!" Hindi pa ako nakakpagsalita nyan pero parang kinaskas na bagal yung boses hssst!

"ito buhay pa naman! Jusq sa tagal nating hindi nagkita ganda parin tawag mo! " Sabi ko habang natatawa pa sa kanya. pero sya tinaasan lang ako ng kilay! Medyo may pag ka maldita kasi ang babaeng ito. Kaya siguro pang ilan na naging boyfriend nito at naging asawa nya na (Tawag dun SANAOL!)

"AYY Aber babaita totoo naman ang aking sinasabi! Noon paman may taglay kanang ka dyosahan! Kaya tigilan moko sa emote mong yan! Dika mananalo!" Sabi nito na parang lenggwahe ng isang bakla. Well noon paman din ganyan na ang pananalita nya at ang katuwiran nya dito daw sya masaya!

"Sabi ko ngaaa...."wala na akong naging tugon kundi ang mga katagang yun.

"Sya nga pala kamusta kayo ng asawa mo?" Naisip kong itanong baka mangalawang kami pag walang nagsalita.

"Ayun syempre Pogi! Swerte konga! Dahil mabait tas pinatulan ang kagagahan koo HAHAHAHAH alam mo naman may pag ka ABNORMAL ako minsan HAHAHHA " saad nya habang natatawa din sa mga sinabi nya maski ako hindi mapigilan ang mapangiti. Sa totoo kasi napaka sumpungin ng babaeng ito.

" Well siguro nauntok Yun HAHAHH" Pagbibiro ko sakanya kaya tinaasan nanaman ako ng kilay.

"Wellll nooo kaya kasi may 4 kaming kids and masusundan pa soon so ayun ibig sabihin naakit ko sya sa maganda kong katawan at mukha HAHAHAHAH" Sabi nito kaya medyo nasamid ako

"BAKLA KAAAA APAT NA AGAD ANAK MOOO?! KAKAPAKASAL MO PALANG??" Gulat kong sabi sakanya kaya mas lalo syang natawa. _ _* sabi na eh may saltik nanaman.

" Speed lang HAHAHAHAH!" napasapo nalang ako ng mukha habang di makapaniwala TATANGGAPIN KONA SANA ALL!

"Eh ikaw? Ayos kana ba? Narinig ko dami mo daw problem kamusta so tito?" Pagaalalang tugon nya.
Biglang bumigat ang atmosphere sa aking kinauupuan parang may kung anong sumiga sa pwet koo.

"Hmm...yah madami kasing nangayare..and SI dad dad ayun still di padin magaling" sabi ko sakanya. Hinawakan nya naman bigla ang kmay ko

"Don't worry alam kong kayang kaya mo yan I trust you Shen" sabi nito at umalis ng upuan at pumunta sa upuan ko at niyakap ako. Nahagip bigla ng mga mata ko ang isang taong matagal kona ding hindi nakita.
Cliff.

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon