Shen pov.🍂Nag handa ako ng maaga Para MA handa ang mga susuotin NG dalawang Bata. Habang ginagawa ko ito biglang naupo sa harap ko si Chad
Nakangiti ito saakin ngunit may lungkot sa mga Mata. Hindi kasi katulad Kay Ayumi si Chad ay hindi gustong mag pakita NG emosyon. Ngunit Alam Kong napaka buti NG puso nya at mabuti syang Kuya sa kapatid nya.
"mommy" Sabi nya saakin Kaya ngumiti ako sakanya
"Yes baby?" tanong ko
"Thank you po sa pagaalaga at pagmamahal po saamin" ni Chad saakin at lumapit pa at niyakap ako
"it's my duty and love for the both of you baby" Sabi ko sakanya
"Sige na mukhang tapos na si ayumi sunod kana maligo amoy asim kana" Sabi ko at Napa hiwalay sya at inamoy ang sarili at napatawa
"Oo nga po! Sige po mom" nag madali itong umalis at sumunod na agad si ayumi na nakahubad dahil kakaligo Lang.
"mommy I like that dress hihi" Sabi nya saakin. Pinili ko kasi ang floral dress na pink paborito nya kasi ang mga bulaklak.
Bagay na bagay naman sakanya dahil sa maganda nitong kutis at mukha."Aww I know kasi na paborito NG baby ko ito" ngumiti naman ito NG napaka Ganda at sinuotan kona NG damit at sinuklay ang buhok nya.
May last na pasok pa kasi sila ngayon.
"You look so pretty baby" And that ayumi giggle.
Mga ilang oras bago matapos kami at umalis nadin sila Para pumasok. Nagulat naman ako NG may humapit sa bewang ko. Alam na Alam kona Kung sino sya
"I miss you bud!" buong nito dahilan Para mapa bilis nanaman ang tibok NG puso ko.
"kagabi Lang tayo nag kita ah miss agad?" Sabi oo sakanya at humarap. Ngumiti naman ito pero parang iba ang bawat ngiti nya.
"I love you bud" Sabi nya at hindi pinansin ang sinabi ko. Hindi ko Alam pero kinakabahan ako sa bawat sinasabi nya.
"I love you more bud" Sabi ko sakanya at niyakap muli napatigil kaming pareho. Nang may dumating na kotse. Humigpit ang hawak ni Cliff sa kamay ko.
"I'm sorry bud" Sabi nya nang pabulong at hindi tumitingin saakin.
Tumingin ako sa baba sa kotse. At.
Shit!
Halos lumabas ang mga Mata ko at mapaluhod NG makitang si..
Cal?
Hindi ko Alam kamukha ba nya o ano? Pero! Paano!
Kasama nya ang isang babae na hawig na hawig ni ayumi.
Totoo ba? Totoo ba talaga ito?
PERO paano? Bakit? Arrrrggh! Nakakatangina!
Lumapit ang mga ito saamin Humigpit ang hawak ni cliff sa kamay ko.
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Genç KurguSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...