Because you love me 👆
music video po enjoy❤️May mga bagay na hindi dapat sukuan kung alam mo namang karapatdapat...✨
Shen pov.💚
ILANG linggo na ang nakalipas, At nakalabas na si kuya john sa hospital kahit papaano ay maayos na ang lagay nya ngayon.. Balik sa dati ang ganap ko ngayon... Katulad ng dati marami parin akong trabaho na kailangan ayusin para sa kumpanya...
"Good morning Mam Shen" kaagad akong nagangat ng tingen sa pamilyar na boses na narinig ko... Namilog ang mga mata kong nakatingen sakanya..
"Kuya?!!!!" Malapad na ngiti naman ang tugon nito saakin...
"Namiss moko?come here hug kuya!" Tango at ngiti ang tugon ko sakanya at nagmamadaling niyakap ko ito... Shit! Namiss ko amoy nyaa!
"I miss you so much kuya! Bakit ngayon mo lang naisipan na dalawin ako hah!" Saad ko sakanya SA malumanay na boses... Matamaman naman itong napatawa at hinahaplos ang buhok ko.
"Sorry lil sis! Madami kasing trabaho si kuya! By The way kamusta kana? Bakit mukhang nangangayat ka ha!" Nag angat naman ako ng tingen at matamis ko syang pinagmasdan...
"Ayos naman ako kuya... At tyaka! Sino kayang di mamayat sa maraming trabaho dito!" Mahabang nguso kong saad dito... Napatawa nalang ito at ginulo ang buhok ko tyaka naupo sa mahabang sofa..
"Gusto lang kitang matuto para din sayo ang ginagawa ko okay? Tyaka madami kaya akong nababalitaan sayo! Your really amazing! Great job lil sis!" Parang natutunaw naman ang puso ko ng marinig ang papuring iyon gaaling sa kuya ko..
"Hey! Ate! " Pareho kaming napabaling ng tingen ni kuya at mas lalong kakawala sa saya ang puso ko ng makita si kian... Kaagad itong tumakbo saakin at niyakap ako...
"Omaaaygaad kiaan! I miss you! Hahaha! " Walang mapaglagyan ang puso ko sa tuwa ng makita ko silang dalawa ngayong araw... Parang lahat ng pagod ko sa mga panahon na nandito ako ay nawala...
"Namiss din kita ate! Kamusta kana? Here may dala ako!" Napatingin naman agad ako sa dala nitong pizza at puto... Hmmm! Yummy!
"Thank you! God I miss you both! Teka bakit nga pala kayo nandito? I'm sure hindi ito lang ang sadya niyong dalawa" saad ko sa kanila... Napansin ko lang kung bakit sila napadalaw... Siguradong may dahilan yun..
"Really? You don't know? " Saad ni kuya na kinaisip ko... Ano bang meron?
"Oo ano bang meron?" Takang tanong ko sa kanila.... Napasandal naman si kian na parang lugmo..
"You know what kuya? It's your fault! Nakalimutan ni ate birthday nya!" Naiiling nitong sabi... Kaagad naman akong napamulat... Birthday? Omaaaygaad!
"My birthday? .....Today?" Saad ko at hindi ko padin alam... Ganon nako kalala para malimutan ko?
"HAHAHA workaholic I see! HAHAHA lil sis! It's your birthday today! HAPPY birthday! Let's go home now mamy and daddy really sad awhile ago because you forget your birthday today"napa facepalm nalang ako.. matagal na kasi akong hindi nag cecelebrate ng birthday ko...
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Teen FictionSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...