Kung minsan ang happy ending ng pagibig mo nasa kamay mo din ghurl!...
Shen POV.💛
NAGISING ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Minulat ko ang mga Mata ko at tumambad saakin ang hindi pamilyar na silid. Naalala kong nandito pala ako sa condo unit ni cliff. Kahapon lamang nakalabas na ito galing ng hospital halos ilang linggo pang nanatili doon si cliff para siguradong Wala ng komplikasyon sa katawan nito. Masigla kong inunat ang kamay ko. Siguro tulog payun. Nakangiting saad ko sa sarili ko. Tumayo na ako at nagtungo sa cr para mag hilamos at mag toothbrush. Para fresh! Cheret!Nang makalabas ako sa kwartong kinalalagiaan ko. Naamoy ko kaagad ang mabangong pagkain. Pasaway! Talaga! Tsk tsk. Naiiling akong bumaba ng hagdan at nag tungo sa kusina kung saan nanggagaling ang mabangong pagkain. At hindi ako nagkakamali. Busy na Busy ang lalaking ito sa pagluluto ng breakfast. Kaunting napapakembot pa ang balakang. Diko tuloy maiwasan ang mapangiti.
"Marunong ka palang sumayaw" Panunudyo ko habang nakasandal sa hamba ng pintuan. Kaagad naman itong napalingon. At ano pabang maasahan mong reaksyon nya. Nakasimangot! Pero may bahid ng hiya sa mga mata nito. Pigil ang tawa ko sa reaksyon nito. Kaagad akong lumapit sakanya at niyakap sya.
"Good morning gising kana pala" sabi nito sabay hawak sa kamay kong nakapulupot sa sa bewang nito. Mula sa likuran.
"Tulog talaga ako. " Pagbibiro ko naamoy ko naman ang pabango nito kaya enjoy akong nakayakap sakanya dahil sa taglay nitong bango.
"Your giving me hard time now bud" napamulat ako at agad na tinampal ang braso nito bago bumitaw. Narinig ko ang mahinang pagtawa nito at mabilis na pumihit paharap saakin at hinla ang pulsuhan ko bago marahas na hinalikan. Napapikit ako sa pag halik nito at kalaunan pinakawalan din ang mga labi ko.
"Good morning" saad nito ng may ngiti sa labi tyaka hinila ako papuntang lamesa at pinaghila ako ng upuan. Nakahain na roon ang mga pagkaing niluto nya.
"Good morning din bakit ka kaagad nagluto mamaya mabinat ka" saad ko habang nilalagyan nito ang plato ko ng pagkain. Hindi ko mapigilan ang pagbilis ng pintig ng puso ko kapag ganito sya. Simula Ng magka ayos kami mas lalo Kong naramdaman Yung presennsya nya.
"Eh sa sa gusto kita lutuan ng breakfast" sabi nito na parang walang pake SA sarili kong mabinat nga. Kaagad akong napangiti sa sinabi nito.
"Maayos naba pakiramdam mo?" saad ko sabay subo ng pagkain. Ngumuya naman muna siya tyka tumango. At nagsalita
"Yeah I'm fine.. you how's your sleep?" Tanong nya din saakin tumango din ako sakanya. Nasa guess room kasi nya ako natutulog. Ayaw nya daw kasi magkasala Kaya doon muna ako Rapist yata chour!
"Mabuti hindi kita katabi eh" pangaasar na sabi ko. Kaagad namang sumama ang mukha nito. At dumilim ang mga Mata. Possessive ka ghurl?
"Sino gusto mong katabi then? Si bryan? Tsk" sabi nito tyka umalis ng hapagkainan. Galit ghurl! HAHAHAHA nasama padaw si Bryan.
"Hey! " Kaagad ko naman syang sinundan. At natagpuang nainom ng kape sa may balkonahe. Naglalambing naman akong yumakap sakanya mula sa likuran.
"Joke lang naman yun eh.. sorry na hehe" nag puppy eyes pa ako malay mo effective diba HAHAHA. Hindi parin ito tumitingin. At patuloy lang sa pagsimsim ng kape. Napahaba ang nguso ko sakanya dahil ayaw akong pansinin.
"Joke Lang Yun ikaw Lang gusto ko katabi" Hindi ko alam kung narinig nya pero halos pabulong konang sinabi yun sa likod nya. Pabebe nito! Amp! Nagulat ako sa biglang pag bihit nito paharap saakin tyaka mabilis pa sa alasingko na hinalikan ako. Napapikit nanaman ako ng mariin ng maramdaman ang paggalaw ng labi nito sa mga labi ko. Mga ilang sigundo din natapos na at hingal kaming pareho.
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Ficção AdolescenteSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...