Cliff pov. 🍃Kaganina pa ako Hindi maka move on sa mukha nya HAHAH Kung alam nya lang mga plano ko para sakanya. Ako pa ang pahiya ha! HAHAH well Hindi ako ganon ka siraulo para magapatalo!
"bro sigurado kaba sa mga balak MO Kay Shen? "
Sabi ng kasalukuyan kong katabi ngayon! Actually kaganina pa nya yan sinasabi! Pero nag kukunwari Lang akong Hindi ko naririnig dahil maingay kasi dito sa bar!
Hindi Lang ako sigurado sa plano ko 100percent sure ako!
"Mabait naman talaga yung---"
"I have to go! "
Sabi ko sakanya wala akong balak na makinig tungkol sa babaeng yun! Wala akong pake Kung anghel pa ang ugali nun basta ang alam ko maganti sa siraulong yun!
Kinabukasan
Maaga akong nagising para maghanda sa office bukod sa excited akong pahirapan ang tomboy na yun marami din akong meetings.
Hindi na ako nagabala pang kumain pag ka baba ko agad na akong dumretsyo sa Kotse at pumunta sa office!
Paano ko nga pala malalaman ang schedule ko ngayon eh Hindi ko pala nabigay ang cellphone number ko!
Nakalimutan kong I discuss sakanya ang dapat nyang gawin! Hayys problema talaga ang babaeng yun!
Mabilis kaming nakarating ng opisina agad akong bumaba at bawat makasalubong ko naman ay yumuyuko saakin!
Agad akong pumasok sa loob at naglabasan naman ang ibang impleyado sa loob nito! Alam nila na ayaw kong may kasabay sa bawat pagpasok ko sa elevator!
Nang makarating ako sa 14th floor nagulat ako sa bumungad saakin!
Aba himala na nauna pa itong si Bryan saakin!"Good morning bro! "
Masiglang sabi nito saakin ngumiti naman ulit sya!
"good morning bry!"
Balik bati ko sakanya agad na kaming pumasok at mas lalo akong nagulat ng makitang malinis ang opisina ko at nakaayos lahat katapat naman ng desk ko ay si tomboy!
Aba! Ibang klase! Tumingin naman ako sakanya pero halatang naiirita sya!
So ano pa ako sakanya!
Hindi ko nalang sya pinansin at patuloy Ako sa pagupo sa upuan ko!
Nakakainis pa ang suot nito OK na sya lang nagpapangit!"secretary ka na nga tapos ganyan PA suot MO! "
Personal Kong sabi sakanya!
"wala akong pake sir tyaka wala sa kontrata ang Mag bihis ng iba! Ito ang schedule nyo ngayon! "
Agad namang nagtaasan ang dugo ko sa sinabi nya kahit kailan napaka!
Humanda ka talaga saakin!
*****************
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Teen FictionSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...