𝑀𝑖𝑛𝑠𝑎𝑛 𝑔𝑖𝑔𝑖𝑠𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑦𝑜 𝑛𝑎 𝑎𝑦𝑜𝑠 𝑝𝑎 𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑎ℎ𝑎𝑡.... 𝑃𝑒𝑟𝑜 𝑚𝑎𝑔𝑢𝑔𝑢𝑙𝑎𝑡 𝑛𝑎𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑡𝑎𝑦𝑜 𝑠𝑎 𝑚𝑎𝑝𝑎𝑔𝑏𝑖𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑠𝑖 𝑡𝑎𝑑ℎ𝑎𝑛𝑎 𝑝𝑎𝑟𝑎 𝑠𝑎𝑎𝑡𝑖𝑛...Shen pov💚
NAG AAYOS ako ng gamit ko ngayon pagkatapos kong ma permahan ang dapat permahan regardings sa mga bagong product na ready to release na sa market.... Napaunat ako sa aking swivel chair... Habang hinahagod ang aking batok.... Hahysss!
Tokk...
Tokk...
Tokk...
"Come in" sigaw ko ng may kumakatok sa aking pintuan... Iniluwal Naman nito si Vince na may dalang paper bag....
"Hi mam good afternoon..may nag papabigay po nito sainyo" saad nito saakin... Napakunot naman ang noo ko...
"Ano bayan?.... Patingin" Curious kong saad.. kaya lumapit naman iti saakin... Iniabot nya ang paper bag at kaagad ko itong tiningnan...
"Wow! Donut! Sakto gutom nako" masayang saad ko... Tumingin naman ako kay Vince na ngayon ay nakangiting nakatingin saakin...
"Alam mo mam?.... Ang ganda nyo pong tiningnan kasi napapangiti kayo sa mga pagkain....Hindi po katulad ni mam Danica napapangiti lang po kapag my jewelry na dala si sir gab" Tugon nito saakin.... Napaisip naman ako sa sinabi nito saakin.... Pero ayos naman si danica eh... Kaya pala ganon nalang din ka ilap si gab na maipakilala sya SA ibang tao...
"Alam mo kasi may kanya kanya tayong kasiyahan... Malay ba natin yun yung nagpapasaya kay danica.... And baka yun din way no gab para ipakita yung love nya kay danica...(smile)... We both don't know " malumanay kong paliwanag sakanya.... Napapatango naman si Vince sa sinabi ko sakanya.... Tama naman siguro yun hehe kahit naman hindi ako ganon ka expert sa love love nayan.... Nakikita ko Naman yung ibat ibang tao kung paano sila mag mahal....the way they act... They say.. and do....
"Tama po kayo dyan mam HAHAH sige po aalis napo ako kain napo kayo... Tawagan nyo nalang po ako kapag may kailangan po kayo hehe babye mam" Saad nito ngumiti naman ako at tumango... Umalis naman ito kaagad at nag simula na akong kumuha ng donut.... Sino kaya nag bigay nito?..... Habang kumakain ng isang donut... Nag hahanap naman ako kung kanino ito galing...hmm?
Letter...❤️🔥
Hey beautiful... Enjoy this donut... After you eat would u mind to go to the outside of your building? I'll be waiting... I love you...
Mabilis ang tibok ng puso ko Ng mabasa ang letter nayun.... Hindi na ako magtataka kung kay bryan ito... Dahil simula ng magpakilala ito at mag paalam sa parents ko tungkol sa panliligaw nya.... Hindi nya ako binigo sa araw araw nitong pag hatid sundo.... May libreng breakfast pa at dinner.....and ngayon?... Ngumiti ako ng mataman at madaling inubos ang donut na kinakain ko....
****
ILANG sandali pa akong tumambay sa office ko para mabasa ang ibang document na dumating.... Hindi ko namalayan ang oras at maalala nag nasa letter ng donut.... Shet! Nakakahiya!
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Teen FictionSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...