Chapter 35 😳🙈

984 42 0
                                    

(Night core :I think I'm in love)

Shen pov. 💘

Napabaliktwas naman ako ng pwesto ng maramdaman ko na parang may kung ano sa bewang ko!

Dahil mahigpit! Ang nakapatong!

Minulat ko ang mata ko at nagulat ako ng makita at bumungad ang mukha ni Cliff na mahimbing na natutulog bumibilis talaga ang puso ko pag ganito kami kalapit!

Aalis ko Sana ang kamay nya na nakapilipit sa bewang ko ng maramdaman ko muli ang paghigpit nya dito!

Kaya napatitig nalang ako!

Hindi ko alam Kung ano Bang plano nya bakit nya ito ginagawa!

Nakakapagtaka naman kasing magustuhan nya agad ako samantalang ang laki naming magkaaway!

"wag mo ako titigan "

Sabi nya pero pikit ang mata! Naamoy ko din ang alak! Umiinom Pala sya??

Pero bakit naman Kaya!

" bitawan MO na kasi ako! "

Sabi ko habang nakahawak sa kamay nya!

"Nakita ko si Bryan may kasamang iba! Wag mo na tuloy yang nararamdaman mo! "

Sabi nito at bumukas na ang mga mata nya! At seryosong nakatitig saakin!

"Wala naman..."

" alam ko pero dapat Kung ano man ang nararamdaman mo sakanya itigil mo na "

Sabi nya at tinanggal ang kamay nya sa bewang ko!

Feeling ko ang laki ng kasalanann ko sakanya !

Dapat Bang mahalin ko na din sya tutal sya naman ang nag confess!

Hindi ko alam pero kusang kumilos ang kamay at katawan ko at niyakap ko sya patalikod!

Basta ang alam ko! Mahal ko na din sya! Natatakot Lang siguro ako sa una Kung ano ang posibleng mangyare !

Sana Lang tama itong desesyon ko!

"sino ba nagsabi na sakanya ako magkakagusto? "

Sabi ko habang nakayakap parin saknya !

" eh kanino ka may gusto? "

Sabi nya! Minsan Pala talagang siraulo sya!

"Baka sa pader noh? "

Sabi ko at tinanggal ang kamay na nakayakap sa kanya !

Pero bago pa ako tumalikod mabilis itong humarap at hinapit ang bewang ko sakanya!

Ngiting ngiti naman itong nakatitig saakin!

" ibigsabihin ba? Tayo na officially? "

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon