Chapter 2🍁

1.9K 70 0
                                    


Bryan pov. 🍃

Hindi na talaga mabiro ang taong yun HAHAH pero yung mukha nya kaganina inis na inis na. Sarap ding pagtripan nun.

Pag labas ko ng elevator dumeretsyo na ako sa unit ko. Wala namang magandang nangyare ngayon. Hindi ko na nakita yung pinagtritripan ko hahah.

Papasok palang Sana ako ng ng unit ko ng may babaeng nagsasalita magisa mukhang nakainom!

Agad ko namang nilingon ito!  Pfft!  Bakit ganyan pormahan nito hybeast Lang WAHHAHAH

"napaka walang modo pagnakita ko yun uupakan ko talaga nakakainis!"

Sabi nito habang binubuksan ang unit nito nako makapasok nalang nga baka ako pa upakan nito!HAHAH

tuluyan na akong nakapasok sa loob agad naman akong naghubad ng Polo at pumunta sa kwarto ko!

Nakakainip naman yata!
Naisipan ko namang pumunta sa kitchen para Sana kumain pero wala palang laman ang ref ko.

Kinarma yata ako kaganina Kay cliff haha. Nagbihis nalang ako ng sando at bumaba na!  May 7/11 naman Dyan sa baba Don muna ako tatambay!

Agad akong lumabas ng unit ko at agad na pumasok sa elevator.

Pagbaba ko sakto namang  biglang lumakas ang ulan pag minamalas ka nga naman!

Nagulat naman ako ng may dumaan sa gilid ko yung babae kaganina at sakto may dala syang payong!

Sumunod naman ako sakanya.

"Hi! "

Gulat naman itong napatingin saakin
Mukhang Hindi na sya gaanong tomboy ngayon hahah

"hello! "

Ngumiti ito saakin at tiningnan ako ng maayos. Akala ko kaganina nakainom HAHAH

"pwede ba akong makisilong Dyan lang din ako sa 7/11 "

Pahayag ko sakanya. Iniabot naman nya ang payong nya saakin.

"sige ito ibalik MO nalang saakin kapag tapos kana "

Sabi naman nito.. Napangiti nalang ako sa bait nya aba totoo nga talaga ang don't judge the book by its cover

"paano ka Hindi kaba aalis? "

Umiling iling naman ito at sinuot ang hood ng jacket nya

"kaya ko namang tumakbo mukhang mas kailangan MO yan sige mauna na ako "

Sabi nito sabay takbo. Bigla naman akong natulala. Ngayon lang ako nakakilala ng sagaran ang bait!

Wow pare may ganon pa pala ngayon
Na guilty tuloy ako kaganina sa panghuhusga ko hayys!


******************

Shen pov. 🌼

Nakaka bad trip talaga ang lalaking yun naging boss ko pa sya na nga nakatama Hindi pa marunong Mag sorry! 

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon