𝐂 𝐇 𝐀 𝐏 𝐓 𝐄 𝐑 48❣️

825 35 0
                                    

May mga taong nandyan lang pero hindi mo nakikita nung una......


Bryan pov💚

"Hi captain Bry" ngiti ang tugon ko sa isang flight attendant na bumati saakin.. ngayon lang ako naka uwe after a month haays ! Excited narin akong makita si shenn.. buong byahe ko yata laging sya ang iniisip at naiisip ko. Excited nako makita yung ngiti nya.

"Yung ngiti mo pang outerspace yung layo broo" Napatingin ako kay Yuri habang tumatawa... Hindi na ako aangal pa alam ko naman talagang masaya ako HAHAHAH

"Well masaya ako dahil nakauwe na tayo after a month nakakamiss din tong pilipinas" makahulugan kong sabi sakanya mukha namang hindi sya maniniwala expect Kona yun ! Hahahahah

"Sana hindi tayo kidlatan dahil sa miss mo kuno ang pilipinas! HAHAHAHA don't make me fool broo I know you" sabi nito tumawa nalang din ako... Hindi naman talaga ako marunong magsinungaling HAHAHAH

"Sige na dito nako nandyan na honey babe ko HAHAHAHA ingat ka ingat sila sayo ! " Sabi nito sabay tapik sa braso ko. Tumakbo na ito at lumapit sa long time girl friend nito I wish one time shen will do that...

Mapakla lang akong ngumiti habang iniisip kung mangyare kaya nag bagay na iniisip ko.... Simula ng makilala ko sya noon nagsisi ako dahil hindi ko pinaglaban yung nararamdaman ko sakanya....paano kaya kung noon palang lumaban na ako at maaga ko syang nilapitan at niligawan....

*****

Nang bumukas ang pinto ng elevator kaagad na bumungad saakin yung unit ko at unit ni Shen... Lihim akong napangiti ng maalala ko yung mga panahon na una ko syang nakita.... Akala ko lalake sya pero kung pagmamasdan mo yung mukha nya para syang anghel na bumaba.....

"HOY kuya!" Nawala ang pagmumuni muni ko ng biglang sumigaw ang magaling na kapatid ko !

"Bat ka nandito! Wala kabang bahay!" Sabi ko at kaagad na lumakad papuntang unit ko alam ko namang sumunod ito saakin

"Ayyy woww naman! Wala manlang hi kapatid ko namiss kita chu chu chu" sabi nito habang umaaktong bata sa sofa. _ _!

"Paano ko gagawin yun eh napaka palaaway mo" sabi ko at nilapag ang gamit ko napansin ko namang maraming nagbago sa condo unit ko
Great naging pink ang kwarto ko! Perfect! Just perfect!

"WTF ! NIKKI ANO BANAMANG !--"

"SHHH KUYA ! CHILL OK MAGANDA KAYA PINAGAWA KO PAYAN KAY TITA JET PERFECT DESIGNER !" Sabi nito habang nakain ng lollipop ko! ARRRGHHHH! masisiraan nako ng bait ! Sa babaeng tohhh!

"UMALIS KANA NGAAA! SABI NI ATE! CHUU CHUU!" Sabi ko habang kinakaladkad sya palabas ng bigla itong magsalita

"DUUHHH! PAG UMALIS AKO WALA KANANG KASAMA UMALIS NANGA SI ATE SHEEEN DUUH HOPEL----"

"WHAIT WHAT?!"

Napatigil ako sa pagkaladkad sakanya habang sya naman ay inis na inaayos sarili nyaa pero gusto ko malaman yung sinasabi nya naguguluhan ako!!

"What did you say? About Shen?" Paguulit ko sa sinabi nya kanina

"Duuhh bat ko sasabihin aalis nako remember? Dyan ka hmmmm!!!!!"
Kaagad kong tinakpan ang bunganga nya at kinarga !

| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon