Pagibig kahit hadlangan ng sibat kung Kayo talaga ghurl Kayo talaga...Nikki Pov 💛
PAGBABA ko ng taxi kaagad na akong pumasok sa hotel kung saan naroon ang condo unit ni kuya. Galing ako sa coffee shop na pinasukan ko. Nakakatuwa Naman dahil nakaisip kami ng bagong Plano para sa coffee shop na Yun medyo pumatok Naman at marami naring pumapasok na costumer. Yung naunang Plano ko kasi hindi natupad dahil hindi daw pumayag Yung Kian nayun! Swear! Ang arte ng lalaking yun! Amp! Kaagad kong pinindot Ang elevator ng makapasok na ako. Naisip ko namang kumuha ng tinapay na binili ko kanina dahil nagugutom na ako. Nang bumukas na ang elevator kaagad akong lumabas.
At tinungo ko ang pintuan ng condo unit ni kuya. Sus pasasaan ba mapapasakin din toh noh! Naalala ko tuloy ang mukha ni kuya nung nakaraang umuwi sya Broken SI bading! Hahahaha Mahal pa more! Naawa na tatawa ako Ewan ko ba. Habang naghahalungkat ako bag para hanapin ang susi ng condo. Inaalala ko parin ang mukha ni kuya kaya natatawa ako.
"Ano banaman Yan! Hindi ko mahanap amp!" Wala sa sariling paguusap ko sa sarili ko. Kung kailan naman kasi gusto kona humiga nakakapagod kasi. Tyaka pa nawala .
"Sayo yata tong key card nahulog sa elevator" Napaigtad ako sa gulat ng may magsalita galing sa likod ko. Kaagad ko namang nilingon kung sino yun. Nakangiti ito saakin. Ayy oh! Pak Ang pogi dai! Pogi naman talaga dahil sa maganda nitong gray na mata mapulang labi pointed nose at naka brace at pak ang puti!
"Ayy oo nga sakin nga salamat ha!" Nakangiti koding sabi sakanya kaagad kong tinanggap ang key card na hawak nya.
"I'm xeus and you are ?" Napatingin ako SA kamay nitong nakalahad.
"Nikki " Simpleng tugon ko sa kanya at nakipagkamay. Sasagot pa sana sya ng may dalawang lalaking dumating galing sa likod nya kaya napalingon sya.
Halos lumuwa Ang mata ko at bumilis ang puso ko ng makita ang pamilyar na lalaki. Omay G lord! Wag mo po sabihin dito sya titira???!
"Hey! Sup tagal nyo ah" sabi nung xeus sa dalawa . Dumoble pa ang kaba na nararamdaman ko ng dumapo ang tingin saakin ni Kian. Wala iyong kahit anong emosyon. Saglit lang din nya akong tiningnan. Na hurt ako ah!
Papasok na Sana ako Ng biglang hinalain nung xeus Ang braso ko para pigilan akong makapasok sa loob. Ghurl! Wag kang makulit dyan ! Gusto ko maging normal!
"Oum. Pwede kabang maimbitahan? Welcome party ko kasi"
"Welcome party?" Nakaramdam ako ng kaunting lungkot dahil baka sya na ang mag mamayari ng condo unit na ito. Ano kaba! Malandi ka! Eh ano Naman kung sya nga ! Duhers ka!
"Haahhaahah oo kapitbahay na tayo... So pwede kaba pumunta mamaya? Hihintay Kita ah!" Hindi na ako hinahayaan na makapagsalita ni xeus dahil bigla nalang silanh pumasok sa loob. Muli namang nag tama muna ang mata namin ni kian bago tuluyan itong pumasok sa loob.
PAGKATAPOS kong maligo hindi parin ako makapag decide kung pupunta ba ako! Nakakahiya kasi baka ako lang babae doon! Amp!
Weee? Baka si kian nahihiya ka?
Hindi ko alam kung taksil ba itong utak ko dahil sa iniisip ko amp! Wag nalang nga ako pumunta. Tyaka duh kakakilala kolang sa xeus nayun! Tyaka disesyon ko naman noh kung pupunta ako! Tama hindi ako pupunta! Mamaya ano pa gawin nila....!
BINABASA MO ANG
| 𝐓𝐈𝐓𝐈𝐁𝐎-𝐓𝐈𝐁𝐎?!| 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄𝐃✓
Novela JuvenilSimple Lang ang buhay ko magsuot ng simpleng damit pumasok sa trabaho at maging masaya para sa pamilya ko! pero paano kapag dumating na ang taong kakatok sa puso ko at makakapagpabago ng sarili ko? magkakagusto kaya sya saakin? o kailangan munan...