76. KÍCH TÌNH SAU ĐÊM CẦU HÔN ( H nhẹ )

4.2K 215 14
                                    

Buổi sáng hôm sau, trước ngày đi dạm hỏi một ngày, Phạm Hương xin phép ba mẹ đi ra ngoài có việc, công việc ở công ti cũng giao lại cho chị hai và Lệ Hằng, cũng không có gì nhiều nên cô mới an tâm đi làm việc cô đã tính toán trước.

Mặc dù nàng đồng ý theo cô về Hải Phòng, tức là đã chấp nhận làm vợ cô, nhưng tối hôm qua cô đã bàn với ba mẹ và hai chị, muốn cầu hôn nàng thật đàng hoàng. Ba và hai chị thì xôm tụ cả lên, bày cho cô cách này cách kia, mẹ thì ậm ừ, xem như là đồng ý, tùy ý cô muốn làm gì thì làm.

Thanh Hằng và Thanh Hà hỏi cô có cần nhờ đến hai chị giúp không, có cần mời bạn bè đến chứng kiến giây phút cầu hôn đó để thêm phần lãng mạn không, thì Phạm Hương tối hôm đó chỉ đỏng đảnh đi ra khỏi phòng rồi nói :

- Vậy có cần mướn phóng viên, múa lân đến luôn không? Cầu hôn chứ đâu phải đóng phim, em muốn riêng tư.













Phạm Hương sáng hôm nay lái xe đến một nhà hàng lớn, bên trên sân thượng của tòa nhà, y như lần đó tỏ tình nàng ở Sài Gòn, cũng ở trên một sân thượng như thế này, nhớ lại thấy vui vui.

Sân thượng được Phạm Hương bao trọn và dọn dẹp cực kì sạch, gạch nền bóng loáng được phủ cánh hoa hồng. Bao quanh sân thượng là dây kim tuyến và bong bóng hình trái tim, một cái bàn được đặt ở giữa, xung quanh là nến hình trái tim. Trên bàn ăn sẽ có bó cúc họa mi nàng yêu thích, có đan xen vài cánh hoa hồng nhỏ, đèn flash được đính xung quanh bàn ăn và sân thượng, tạo nên một không gian huyền ảo cho địa điểm tổ chức buổi cầu hôn.

Một cây đàn piano được đặt ở góc, gần chiếc bàn ăn, tối nay cô sẽ tự tay đàn cho nàng nghe.

Khi kiểm tra mọi thứ đã tươm tất, cô mãn nguyện trở về nhà, nhìn đồng hồ, cũng đã gần trưa rồi.





Căn nhà hôm nay " lại " có thêm vị khách của mẹ, cô ta bảo đem ít trái cây qua biếu ông bà Phạm ăn lấy thảo, rồi ngồi đó nói chuyện với bà Phạm một chút, hôm nay cũng không cố tình gây sự với Lan Khuê nữa, vì cô ta biết, cuộc hôn nhân này sớm muộn cũng sẽ xảy ra, cô ta hết cách rồi.

Phạm Hương bước vào, nhìn mẹ và Phương Anh, gật đầu nhẹ, thấy Lan Khuê đang trong bếp với Thanh Hà thì liền đi thẳng lên phòng.


Thanh Hằng từ ngoài vào, chắc chị về nghỉ trưa, chào mẹ một cái, nhìn xung quanh không thấy con đâu, liền mở miệng hỏi :

- Em dâu, Mẫn Mẫn đâu ?

- Ủa em nhớ hồi đó có ai đó nói, trước ngày cưới một ngày cũng không gọi là em dâu mà. – Phương Anh bất ngờ nhìn chị phát biểu một cái, nhưng chính xác câu nói đó, khi trước là Thanh Hằng nói với cô ta chứ không hề ám chỉ gì tới Lan Khuê.

- Vợ con Hương, Mẫn Mẫn đâu rồi em ? – Thanh Hằng chiều theo ý cô ta, đổi cách xưng hô, càng làm cô ta tức điên hơn.

Thanh Hà và Lan Khuê trong bếp ngó ra, nhìn thấy cái mặt đen như đít nồi của Phương Anh liền bụm miệng cười. Lan Khuê nén cười, trả lời chị. – Dạ hồi nãy chị Hà cho nó ăn trưa rồi bế nó vào phòng ngủ rồi chị.

CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ [ Hương Khuê ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ