CHƯƠNG 79

4.9K 109 6
                                    

Hạ Lâm Hi sống chung với mẹ cô hai mươi năm, cô tự nhận thấy mình hiểu tính cách của mẹ ít nhiều. Cô có thể mơ hồ tưởng tượng ra, lúc mẹ đến gặp Tưởng Chính Hàn, bà không thể nào tỏ vẻ ôn hòa được.

Nhưng cuối cùng đã nói những gì, chỉ nhìn vẻ mặt bình thản của Tưởng Chính Hàn thì không thấy chút manh mối, vậy nên cô cũng không chắc chắn lắm.

Sau khi ra khỏi phòng tắm, cô choàng một chiếc khắn tắm lớn quanh mình, bàn tay khư khư giữ mép, chậm chạp bước vào phòng ngủ.

Trời tối đậm màu, dưới ánh đèn, lớp màn cũng đã kéo kín lại, mọi thứ tĩnh lặng đến nỗi không nghe thấy gì. Tưởng Chính Hàn ngồi một mình trên giường, trước mặt anh là một chiếc máy tính, bàn tay gõ phím của anh rất nhanh, mà suy nghĩ còn nhanh hơn.

Nhìn thấy Hạ Lâm Hi vào cửa, anh đặt máy tính qua một bên, đôi mắt chuyên chú vào màn hình ban nãy, giờ đây đều dồn về phía Hạ Lâm Hi.

Hạ Lâm Hi hỏi: “Anh có vội không?”

Gương mặt cô ửng đỏ, rụt rè nói: “Nếu anh vội, em sẽ…”

Nửa câu còn lại chưa kịp nói, anh đã đẩy ngã cô trên giường, ánh đèn chạm vào mái tóc, dịu dàng như dòng nước mênh mang. Anh thong thả tháo chiếc khăn tắm của cô, nâng niu như một món quà hằng ao ước.

Những lời phía sau, có lẽ không thật sự quan trọng, nhưng Hạ Lâm Hi im lặng một lát, cuối cùng cũng thốt thành lời: “Em thích anh, đó là chuyện của hai chúng ta, người khác nghĩ gì không hề quan trọng.”

Đôi mắt trong veo của cô nhìn anh, dưới ánh đèn, đôi mắt ấy như thắp sáng bên trong.

Hạ Lâm Hi trông ngóng Tưởng Chính Hàn chuyển đề tài, tiết lộ cho cô biết mẹ đã nói với anh điều gì.

Nhưng Tưởng Chính Hàn lại đáp: “Đây là tuyên bố sao?” Anh triền miên trên đôi môi cô: “Anh nghe xong thấy rất vui.”

Hạ Lâm Hi thầm nghĩ, cho dù anh không chịu kể nhưng thấy vui là tốt rồi. Vậy nên cô nhấc chân quấn quanh thắt lưng anh, ngón tay miết dọc từ sườn mặt đến cổ, thủ thỉ gì đó bên tai người thương của mình, nhiệt tình hơn rất nhiều so với trước đây.

Cô kiên trì đến nửa đêm, mệt đến chỉ muốn ngất, mới nhận ra lần nào từ trước đến nay, anh cũng đều dư sức cả.

Cũng may hôm sau là thứ sáu, không cần phải thực tập tại Lion. Lúc Hạ Lâm Hi thức dậy đồng hồ cũng đã chỉ chín giờ đúng.

Ngoài cửa sổ nắng đã lên cao, xuyên qua kẽ hở của bức màn, tạo một đường sáng thẳng tắp.

Cửa phòng ngủ được khép kĩ, lúc cô đến gần thì thấy trong phòng khách đã có người, giọng của người đó trầm đục, đang nói chuyện với Tưởng Chính Hàn.

Vị khách này không mời mà đến, chính xác là nhân vật đang ở giữa phong ba – Tạ Bình Xuyên.

Tạ Bình Xuyên nói: “Bản ghi chép giao dịch là giả, báo cho cơ quan có thẩm quyền là cách giải quyết không tệ, nhưng ngặt nỗi cậu còn đến trường, kéo dài chuyện chỉ ảnh hưởng đến cậu thôi.”

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một LờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ