Chương 3

1K 89 8
                                    



Ngày hôm sau, theo những gì Giám Đốc đã sắp xếp, Hoàng Yến và Jun Vũ đến nhà hàng gặp diễn viên nam và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để trao đổi kịch bản. Đây nên gọi là trùng hợp hay duyên số mà hai người cùng lúc xuất hiện ở trước nhà hàng.

Đối với đồng nghiệp bình thường, họ ít nhất sẽ mỉm cười mà chào hỏi nhau, còn đối với đồng nghiệp thân thiết hơn một chút thì chính là ôm nhau, hỏi thăm nhau. Nhưng... đó là vấn đề cũng những người khác, đối với Hoàng Yến, thì khi nàng gặp Jun Vũ thì nàng đã không còn nhìn đường bằng một con mắt, cứ phóng băng về phía cô, sau đó hất tóc đi trước.

Jun Vũ dở khóc dở cười trước tình cảnh lúc nãy, cô chỉ biết hừ nhẹ, theo chân của nhân viên phục vụ tiến vào phòng Vip mà Giám Đốc chuẩn bị cho mọi người thuận tiện bàn công việc.

Dù là oan gia, nhưng Hoàng Yến không thể không thừa nhận nàng và Jun Vũ là đồng nghiệp, việc gặp mặt nhau là không tránh khỏi, chưa nói là hai người sẽ hợp tác với nhau trong thời gian dài. Nghĩ đến, Hoàng Yến lại cảm thấy đau đầu.

Cánh cửa được phục vụ mở ra, hai người bước vào trong đã thấy có hai người đàn ông một trẻ, một hơi lớn tuổi ngồi trên ghế đợi hai người. Chàng trai trẻ quay đầu lại khi nghe tiếng mở cửa, nhìn thấy hai cô nàng xinh đẹp đã đến, anh vui vẻ đứng lên chào.

"Jun Vũ, Hoàng Yến, rất vui được hợp tác với hai em lần này!"

"Jun Phạm, anh cũng tham gia phim này sao??"

Hoàng Yến có chút bất ngờ, bắt tay với Jun Phạm. Nàng và anh từng hợp tác với nhau qua một bộ phim, xem như là thân thiết. Lần này được hợp tác với anh một lần nữa, xem như cũng đỡ áp lực hơn.

"Phải, hai em dạo này khỏe chứ?"

"Em ổn, rất vui được hợp tác với anh!"

Jun Vũ đứng một bên cười xã giao với Jun Phạm. Thật là cô từng đóng MV của anh, hai người cũng có quen biết trước đó, hợp tác với người quen thì sẽ thuận lợi hơn với người mình không quen, phải mất thời gian để tìm hiểu và trao đổi, thì quả thật phiền phức.

"Còn em thì không khỏe chút nào!"

Hoàng Yến nhăn mặt, nàng đang cực kỳ không khỏe khi nghĩ đến việc sẽ đóng cặp với tên mặt than họ Vũ bên cạnh.

"Sao vậy, em bị bệnh hả?" Jun Phạm ra dáng như một người anh hỏi han. Hoàng Yến chỉ mỉm cười lắc đầu, rồi  ba người ngồi xuống bàn chào đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau đó bắt đầu vào việc bàn bạc về bộ phim sắp tới.

"Anh Dũng, em có một đề nghị có được không?" Hoàng Yến rụt rè lên tiếng, bác Dũng nhìn nàng rồi khẽ gật đầu.

"Trong kịch bản là sẽ có cảnh hôn môi, chúng ta có thể bỏ qua nó được không ạ?"

"Ưm... bộ phim chỉ có duy nhất cảnh đó là cảnh thân mật nhất, còn lại chỉ là ôm hoặc hôn trán, nên không thể bỏ!"

Bác Dũng lập tức phản đối, dập tắt hy vọng trong lòng Hoàng Yến.

"Em lo gì Yến, được hôn một người xinh đẹp như Jun Vũ đây mà em không muốn sao?"

Jun Phạm rõ ràng không biết Hoàng Yến hận Jun Vũ đến cỡ nào nên lên tiếng chăm chọc, nàng giận cá chém thớt liền dùng chân đá vào chân anh một cái ở dưới bàn. Jun Phạm không rõ tình hình, chỉ biết cắn răng nhịn xuống.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ