Kết thúc cảnh quay đầu tiên, tất cả mọi người được nghỉ ngơi đến chiều mới bắt đầu quay tiếp. Bởi vì cảnh quay tới đây là một phần rất quan trọng trong bộ phim, nên hết thảy mọi người đều căng thẳng.
"Hoàng Yến, sắc mặt em hơi kém thì phải?"
Jun Vũ bước đến chỗ Hoàng Yến đang ngồi nghỉ ngơi, quỳ một chân xuống ngang tầm với nàng hỏi han. Tuy là trong phim nàng là một người mắc bệnh nan y, phải trang điểm cho thật giống, nhưng cái này thì nhìn thấy rất thật.
"Có sao? Chắc tại lúc nãy make up hơi quá tay thôi...i.. hắt- xì!!!"
Jun Vũ nhíu mày, áp tay lên trán nàng, lại cảm thấy nó hơi âm ấm.
"Cảm rồi! Ngày hôm qua vẫn còn rất khỏe mà?!"
Hoàng Yến đanh mặt trước gương mặt tỉnh bơ và câu nói ngây ngô của Jun Vũ. Nếu không phải cô ta, nàng sẽ bị bệnh sao? Hoàng Yến bực mình gạt mạnh tay Jun Vũ ra khỏi trán mình, dựa lưng vào ghế.
"Còn không phải tại cô sao? Bản thân cô bị sốt, còn bắt tôi ngủ với cô.. còn cái gì tập diễn..... Aishhhh... không nói với cô nữa! Nhìn mặt cô là tôi lại tức điên lên!!!"
Jun Vũ lắc đầu bất lực bật cười, thì là lỗi của cô hại nàng bị bệnh, bản thân phải có trách nhiệm.
"Được rồi, là lỗi của tôi! Ngồi ở đây đợi tôi, đừng có chạy đi đâu đấy!"
Hoàng Yến nghe thấy tiếng bước chân, hé mắt liền thấy Jun Vũ chạy đi đâu đó. Nàng bĩu môi, không thèm quan tâm tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.
.
.
.
"Này, dậy đi!!!!"
Hoàng Yến lờ mờ tỉnh dậy khi có một lực nào đó cứ tác động lên nàng. Vừa nhìn thấy được ánh sáng, đã thấy gương mặt Jun Vũ gần kề, Hoàng Yến giật mình lùi về sau một chút.
"Cô làm gì vậy??"
"Gọi em dậy uống thuốc!!"
Jun Vũ chìa mấy viên thuốc và chai nước suối mới vừa mua cho nàng. Hoàng Yến ngẩn ngơ nhìn cô, rồi nhìn mấy thứ trên tay cô, mất một lúc lâu nàng mới hiểu ra chuyện, nhận lấy mấy thứ đó cho vào miệng.
"Rõ ràng là mình hứa với chị Tú sẽ trông chừng Jun Vũ, ai ngờ lại để cô ta chăm sóc lại mình.. haizzz, đúng là vô dụng!"
"Mà hai chúng ta cùng bị bệnh, một lát làm sao quay cảnh dưới mưa?"
Jun Vũ chống cằm nhìn ra bên ngoài, Hoàng Yến cũng đưa mắt nhìn theo cô. Và họ thấy..... bầu trời bắt đầu âm u hẳn, mây đen kéo đến, cho dù chỉ mới hai ba giờ thì thời tiết thế này lại bị lầm tưởng thành năm sáu giờ rồi.
"Không phải sẽ có mưa thiệt đấy chứ?"
Lời Hoàng Yến vừa dứt, những hạt mưa lất phất rơi xuống, rồi nhanh chóng biến thành cơn mưa rào, tình hình này chắc có lẽ sẽ kéo dài đến cả một buổi. Cả hai đưa mắt nhìn nhau, lời nói chưa đến 3 giây đã linh nghiệm như vậy.
"Jun, Hoàng Yến.. đạo diễn thông báo sẽ bắt đầu quay ngay vì trời mưa.. nên là hai người nhanh đi chuẩn bị đi!"
Lúc đầu dự định khi quay cảnh này sẽ dùng đến nước để tạo mưa, nhưng bây giờ trời mưa thật, đã tạo thuận lợi cho cảnh quay lần này, nên bác Dũng gấp rút muốn quay sớm hơn dự định. Chỉ tội nhất là hai nữ chính của chúng ta, ai cũng mang bệnh trong người, lần này dầm mưa nữa... mà khổ nhất là Jun Vũ, cô phải đứng dưới mưa đến tận hai cảnh, chỉ có Hoàng Yến là một lần. Nhưng mà vẫn chưa tính tới cảnh quay bị hỏng, nhắm chừng... phải nhập viện để chữa bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
FanfictionHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.