Chương 19

849 80 16
                                    

Mọi người quay trở lại đoàn phim, Hoàng Yến đến từ rất sớm, bởi vì nàng muốn gặp Jun Vũ nói chuyện. Sau món quà mà cô tặng nàng, Hoàng Yến đã hiểu thấu và muốn làm hòa với cô. Đáng lẽ nàng sẽ sang nhà cô cùng rủ cô đến phim trường, nhưng chuông cửa nhấn mãi lại không có ai mở, cứ nghĩ cô đã đi rồi, nhưng bây giờ đến nàng cũng không thấy cô đâu.

"Jun, em đến rồi!!"

Hoàng Yến bên trong nghe thấy bác Dũng gọi tên Jun, nàng nghĩ là Jun Vũ, liền vui mừng chạy ra. Ai ngờ thấy được Jun kia, Hoàng Yến liền trưng bộ mặt thất vọng trước mọi người.

Jun Phạm bước đến trước mặt Hoàng Yến, nhìn gương mặt ỉu xìu của nàng, anh bật cười xoa đầu nàng.

"Không phải Jun em muốn nên thất vọng hay gì?! Thật là đau lòng quá đi, tại sao em lại nhớ người yêu hụt của mình trước mặt chồng mình như thế chứ!!"

Jun Phạm giả vờ ôm tim đau lòng, ý muốn Hoàng Yến vui hơn một chút. Đúng là nàng đã bật cười, còn rất mạnh tay thụt vào bụng anh một cái.

"AAAA... em còn dám bạo hành gia đình nữa sao... ôi chết tôi mất..."

"Anh lố quá đi!!!"

Hoàng Yến bật cười đùa giỡn với Jun Phạm, nhưng ánh mắt vẫn không quên nhìn ra bên ngoài trông ngóng con người nào đấy.

"Đạo diễn, vẫn chưa thấy Jun Vũ đến!!"

Staff chạy đến nói nhỏ với bác Dũng, hiện tại đã đến giờ quay nhưng vẫn không thấy Jun Vũ ở đâu.

"Đã gọi cho Tú Le chưa??"

"Chị ấy bảo là đang liên lạc với Jun Vũ!!"

Bác Dũng vò đầu suy nghĩ. Hiện giờ bộ phim đã đi đến đoạn gần cuối rồi, mọi thứ đều phải hoàn hảo đúng tiến độ của nó. Bây giờ không biết Jun Vũ đang giở trò gì, đã đến trễ mà ngay cả điện thoại cũng không liên lạc được.

"Bảo Jun Phạm và Hoàng Yến quay trước đi, đợi khi Jun Vũ đến sẽ quay phân cảnh cô ấy sau!"

"Vâng!!"

"Hoàng Yến, Jun Phạm, hai người chuẩn bị đi, chúng ta chuẩn bị quay!"

"Jun Vũ đâu??"

Hoàng Yến đứng dậy, ngó ra bên ngoài, chẳng phải đợi Jun Vũ đến rồi mới quay hay sao?

"Cô ấy vẫn chưa tới, đạo diễn bảo hai người quay trước đi!"

"Được, chúng tôi đến ngay!!"

Jun Phạm nhìn Hoàng Yến hoàn toàn không chú ý đến lời nói của staff mà chỉ nhìn ra ngoài, anh mỉm cười trả lời thay nàng. Đợi staff rời khỏi, anh bước đến khoác vai nàng an ủi.

"Anh biết em đang lo cho Jun, nhưng mà yên tâm đi... con bé trước giờ làm việc gì cũng đều có chừng mực, không chừng sẽ xuất hiện ngay ấy mà.. mau đi quay thôi, đừng để bác Dũng nổi giận!!"

Hoàng Yến bị Jun Phạm lôi kéo rời đi, nàng vẫn cố chấp ngoảnh đầu nhìn ra phía ngoài, cho đến khi không còn nhìn thấy nữa, mới não nề quay đi.

.

.

.

"Nhi... làm vợ anh nha!"

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ