Chương 1

2.9K 104 6
                                    

Note: đây là fanfic, tất cả những gì được miêu tả đều do tác giả nghĩ ra và không có thật, tuy nhiên có vài chỗ ngoài đời sẽ được đưa vô nhưng đa số sẽ là hư ảo. Nói trước tránh nhiều người không hiểu hỏi nhiều lần.

Chào mừng yenjuntothemoon!! Cứ từ từ thưởng thức. Cám ơn vì đã folllow cho tui:))) Kamsa:)))))

----------------------------

"Nữ diễn viên điện ảnh xuất xắc của năm.... xin chúc mừng...." Tiếng người đại diện trao giải từng hồi vang lên trên sân khấu, những diễn viên nữ được đề cử trong hạng mục này đều hồi hộp, mong chờ tên mình vang lên. Những fan của họ cũng góp giọng, hô hào tên thần tượng của mình. "Xin chúc mừng..... Jun Vũ!!!!"

Ánh đèn trên sân khấu ngay lập tức chiếu vào Jun Vũ đang ngồi ở hàng ghế thứ hai, tiếng vỗ tay lớn dần thay cho lời chúc mừng. Cô mỉm cười ưu nhã đứng lên, cúi chào mọi người, nhờ sự giúp đỡ của người bên cạnh đi ra và tiến lên sân khấu.

Trong bộ váy dạ hội trắng tinh khôi, tinh tế cùng mái tóc đen uốn loạn đến vai và gương mặt được makeup nhẹ nhàng nhưng tỏa ra được nét đẹp không tì vết của cô, dưới ánh đèn của sân khấu, Jun Vũ tựa như một tiên nữ giáng trần, từng bước đi đến chỗ trao giải.

Jun Vũ nhận lấy chiếc cup từ tay người trao giải, cô cúi đầu cảm ơn và phát biểu cảm nghĩ của mình về giải thưởng này. Đa phần là gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ mình cùng lời hứa hẹn sẽ cố gắng nổ lực để đạt được những thành công khác trong tương lai.

Khi bước lên sân khấu cho đến khi rời khỏi và đi vào trong hậu trường, nụ cười rạng rỡ vẫn luôn xuất hiện trên khuôn môi tuyệt mỹ của cô. Đây là lần thứ ba liên tiếp cô nhận được giải thưởng ở hạng mục nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc của năm, đó là một sự thành công lớn của cô trong sự nghiệp làm diễn viên của cô.

"Trước khi đến hạng mục tiếp theo, chúng ta hãy cùng thưởng thức phần trình diễn của nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi!!!"

Trước khi Jun Vũ đi vào hậu trường, cô nghe thấy MC giới thiệu tên của Hoàng Yến Chibi. Cô khẽ cười khi nghe đến cái tên đó, cả hai đều là người cùng một công ty, nhưng lại rất ít gặp mặt nhau. Bởi vì mỗi người mỗi công việc khác nhau, cho dù có gặp chỉ gật đầu chào nhau rồi lướt ngang như người xa lạ.

Cô chưa từng trực tiếp tiếp xúc với cô nàng Hoàng Yến đó, nhưng lại nghe không ít lời bình luận của mọi người khi nói về nàng. Đa số thì là khen cô nàng đó dễ thương, thân thiện, có chút đanh đá nhưng nó lại càng thể hiện sự đáng yêu của nàng. Về tài năng, Jun Vũ từng nghe Hoàng Yến hát, nàng quả thật sinh ra để làm ca sĩ, chất giọng rất tốt, không phải như cô... tốt nhất là nên diễn chứ không nên hát. Còn về diễn xuất, Hoàng Yến từng tham gia vài bộ phim điện ảnh, nghe nói diễn rất tốt, nàng cũng từng đoạt giải về mảng diễn viên.

Một con người tương đối xuất sắc như thế, cô cũng muốn một lần hợp tác thử.

"Jun nhanh lên, chúng ta còn phải đến phim trường!"

Jun Vũ vừa đi vào phòng chờ đã nghe thấy tiếng hối thúc từ Tú Le, trợ lý đắc lực của mình. Cô ậm ừ thay một bộ đồ khác, bởi vì cô đang tham gia vào một bộ phim điện ảnh mới, và nó chuẩn bị kết thúc nên công việc cũng bận rộn hẳn. Sau khi nhận giải đã phải gấp gáp đến trường quay.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ