Ngày hôm sau Jun Vũ lập tức đến công ty như lời cô đã nói lúc trước, chính là giải quyết vấn đề của An Vy. Cũng bởi vì trong công ty, cô cũng là một người mà giám đốc rất coi trọng, mọi yêu cầu của cô đưa ra đều được hắn giải quyết, cho nên lần này.. cũng không có bất kỳ rắc rối nào.
"Giám đốc, anh cho một người nào đó chỉ dạy An Vy, hoặc nhờ giảng viên hướng dẫn... công ty chúng ta không thiếu những người như thế... công việc của em rất bận rộn, không có thời gian để cô ta suốt ngày làm phiền như thế!"
Vị giám đốc nhìn bộ dạng chán chường của Jun Vũ nhịn không được phì cười. Mấy ngày nay hắn vẫn biết việc An Vy liên tục tìm đến cô dù là việc công hay việc tư khiến cô cực kỳ khó chịu, hắn cũng đã có suy nghĩ đổi người hướng dẫn An Vy nhưng không có thời gian, bây giờ Jun Vũ đã tìm đến đây yêu cầu thì mọi chuyện dĩ nhiên dễ giải quyết hơn.
"Anh đã tìm được người khác rồi, em yên tâm..."
"Tốt thôi..."
Jun Vũ nhướng mày hài lòng, chuyện đã giải quyết xong rồi, cô định đứng dậy rời khỏi.. ai ngờ giám đốc lại kêu lại, vẻ mặt đột nhiên nghiêm trọng hẳn ra.
"Có chuyện gì nữa sao?"
"Cái này..."
Giám đốc lấy từ ngăn kéo ra một sấp hình, đưa cho Jun Vũ coi. Cô cẩn trọng coi từng tấm một, hắc tuyến hiện đầy ra mặt.
"Tại sao anh lại có mấy tấm hình này?"
"Là phóng viên chụp được, nhưng may mắn là anh ta có quen biết với anh có thể thương lượng... nếu lỡ như mấy cái này bị tung lên mạng, thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng!"
Giám đốc cố tình nhấn mạnh mấy chữ cuối, Jun Vũ nhìn sắc mặt của hắn cũng thầm than trách, đúng là cô quá bất cẩn rồi.
Nhìn lại mấy tấm ảnh, đó là cái đêm sau khi kết thúc fan meeting của Hoàng Yến, chính xác là cô nghe thấy đoạn thoại giữa nàng và Jun Phạm, lòng đau như cắt đi tìm rượu giải sầu. Cô nhớ là mình uống đến không biết gì, bởi vì trốn đi nên cũng không báo cho Tú Le biết... sau đó thì cô lấy lại một chút lí chí cuối cùng, nhờ một anh chàng phục vụ ở đó đưa mình đến khách sạn gần nhất nghỉ ngơi.
Mấy tấm ảnh này chụp từ lúc cô vào quán bar uống rượu, cho đến khi gọi phục vụ đưa một sấp tiền cho anh ta mà cũng chẳng biết là bao nhiêu, tiếp theo là anh ta dắt cô ra ngoài, đi đến khách sạn.
Tuy rằng câu chuyện không có gì, nhưng nếu mấy tấm ảnh này bị đăng lên, với miệng lưỡi của cộng đồng mạng thì chắc rằng... cái nghề diễn viên này của cô không cần làm nữa rồi.
"Em xin lỗi... em sẽ thận trọng hơn!!"
Vừa dứt lời, cánh cửa sau lưng hai người mở ra, Hoàng Yến bên ngoài bước vào mà không thèm gõ cửa, trong công ty chắc chỉ có duy nhất nàng dám làm như thế. Jun Vũ thấy nàng, vội vàng nhét mấy tấm hình vào túi xách, tránh nàng nhìn thấy rồi lại hiểu lầm cô mà suy nghĩ lung tung.
"Ờ Hoàng Yến đến rồi, vậy anh sẽ nói nhanh cho hai đứa hiểu luôn!"
Hoàng Yến ngồi kế Jun Vũ, cô quay sang cười với nàng một cái, chủ yếu là để che mắt nàng vì sự lo sợ của mình vì tình huống vừa rồi, Hoàng Yến trông cũng không có vẻ nghi ngờ gì mà cười lại với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
FanficHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.