Chương 17

861 89 26
                                    

Kể từ ngày xảy ra chuyện ở công ty, Hoàng Yến hoàn toàn lơ đi Jun Vũ. Cho dù cô tìm mọi cách bắt chuyện với nàng, làm mọi thứ dỗ ngọt nào thì cũng chỉ mình cô độc thoại, mình cô tự biến thành con rối. Nhiều lúc gặp nàng ngay trước cửa nhà, cô có chặn đầu chặn đuôi để nói chuyện với nàng, thì kẻ bị mắng không ai khác chính là cô.

Qua vài ngày thì hai người lại tiếp tục quay phim. Điều hay ho nhất là dù rất gần nhau nhưng Jun Vũ một cơ hội nhỏ cũng không được nói chuyện với Hoàng Yến, trừ những lúc hai người cùng quay phim. Còn thời gian còn lại chính là nàng luôn bên cạnh tám chuyện với Jun Phạm.

Nếu như giống như lúc trước, khi mà Hoàng Yến còn chán ghét cô, cả hai quay đi quay lại một cảnh, ít nhất như thế thì cả hai được thêm thời gian cạnh nhau, được nói chuyện nhiều hơn dù đó là lời thoại. Còn bây giờ, nàng vì tránh mặt cô mà chỉ trong một lần quay nàng đã xuất sắc hoàn toàn, còn người phạm lỗi nhiều nhất chính là cô.

Mà cũng phải thôi, muốn bắt chuyện nhiều hơn với Hoàng Yến thì chỉ còn duy nhất cách đó. Nhưng không ngờ nó không hiệu quả mà còn phản tác dụng. Mỗi lần hỏng cảnh quay, chính là mỗi lần nàng dùng ánh mắt sắc lẻm nhìn cô, không một lời quay đầu bỏ đi.

Tú Le nhìn Jun Vũ chán chường ngồi một góc ủ rủ như bị mất tiền liền thở dài, tình trạng này đã kéo dài được một tuần kể từ khi Hoàng Yến giận con bé. Cô đi đến ngồi xuống bên cạnh người em của mình, tìm lời lẽ để an ủi tâm hồn đang bị tổn thương sâu sắc ấy.

"Em phải làm sao đây Tú, cô ấy vẫn không chịu nói chuyện với em~"

"Cũng tại em, chị đã nói là thông báo cho Hoàng Yến một tiếng rồi đi... haizzz, ai bảo em cứng đầu!"

"Em cũng đâu biết cô ấy giận dai như thế?!"

"Vậy thì em mau tìm cách dỗ con bé đi chứ! Ngồi đây than thở có ích gì?!"

"Em nghĩ ra thì đã không ngồi đây nhăn nhó!"

Tú Le lại thở dài, con người lúc nào cũng thông minh sáng suốt thì trong giờ phút này lại ngu ngốc lú lẩn như vậy. Đúng là người ta hay nói IQ cao thì EQ nó tỉ lệ nghịch với cái IQ cao trót vót đó.

"Vài bữa nữa là fanmeeting của Hoàng Yến đấy, em lợi dụng thời cơ mà dỗ ngọt em ấy đi!"

Mắt Jun Vũ lập tức sáng lên, sao cô không nghĩ ra đến cách ấy chứ?

"Phải ha!!" Cô búng tay, vui vẻ trở lại, trước đi rời khỏi để tiếp tục quay phim còn không quên cám ơn và hứa sẽ đền đáp công lao cho quân sư của mình.

----------------------

Vào ngày tổ chức Fan meeting của Hoàng Yến, theo như đúng với kế hoạch đã đề ra, Jun Vũ sẽ trở thành vị khách mời bất ngờ không mời mà đến trong dàn khách mời của Hoàng Yến. Cô cùng Tú Le mua chuộc quản lý và cả MC chương trình để có thể dễ dàng đột nhập và xuất hiện trước công chúng bên cạnh nàng.

Khán phòng tổ chức buổi Fan Meeting to lớn, bị lấp kín bởi fan hâm mộ. Có fan nàng, và cả fan ship nàng và cô. Ở một hàng ghế đầu tiên, chính là khách mời của Hoàng Yến, bao gồm ca sĩ và diễn viên chơi thân với nàng. Có một số fan tò mò là tại sao lại không có Jun Vũ xuất hiện trong hàng ghế đó. Cô và nàng cùng đóng một bộ phim, cả hai cũng đăng rất nhiều bức hình tình cảm với nhau, chắc chắn nàng phải mời cả cô chứ? Nhưng thế nào, họ đợi lâu như vậy rồi cũng không thấy.

[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ