Quản lý ở trong xe đợi Hoàng Yến, thấy nàng đi xuống với nét mặt có chút kém sắc liền lo lắng, lúc nãy nàng rời đi còn rất bình thường, sao chỉ không lâu mà nhìn yếu ớt như thế? Cô đợi nàng vào trong xe, mới lên tiếng hỏi.
"Em sao vậy? Không khỏe trong người à, nhìn mặt hơi xanh xao!"
"Em không sao đâu, chỉ là trong người hơi khó chịu chút thôi!!"
Hoàng Yến cười trừ, không muốn quản lý thêm lo lắng cho mình.
"Có cần báo với giám đốc hôm khác gặp mặt không?? Nhìn vẻ mặt của em chị không yên tâm chút nào.."
"Em không sao mà, chúng ta mau đi thôi!!"
Quản lý nhìn vẻ gắng gượng của Hoàng Yến, cũng đành bó tay với sự cứng đầu của nàng, khởi động xe rời đi.
Hoàng Yến dựa vào ghế, ánh mắt hờ hững vô hồn nhìn ra phía bên ngoài. Nàng cảm thấy chơi vơi và vô cùng thất vọng. Trong đời nàng, chưa bao giờ Hoàng Yến thấy hận một người như bây giờ.
...
Trời đã khuya, Jun Vũ ngồi trong phòng khách, lâu lâu lại nhìn ra phía cửa trông ngóng, Tú Le cũng đã chào tạm biệt cô mà rời đi từ lâu, nhưng Hoàng Yến thì vẫn chưa thấy về. Chỉ là đến công ty bàn việc, tại sao lại đi lâu như thế? Trong lòng Jun Vũ dâng lên một nỗi sợ vô hình, cô sợ những gì mình không muốn xảy ra lại ứng nghiệm. Đến lúc đó cô phải làm sao đây?
Cầm điện thoại lên, vừa định gọi cho nàng, nhưng cánh cửa vừa lúc mở ra, Hoàng Yến từ bên ngoài thẩn thờ đi vào.
Jun Vũ nhìn thấy nàng trở về liền an tâm, cũng vui mừng xém chút quên rằng mình đã nói dối nàng mà bật dậy chạy về phía nàng, nhưng thật may là cô đã dừng lại kịp lúc.
Nhưng điều đó đã không qua được mắt của Hoàng Yến!
Nàng thấy Jun Vũ vừa định đứng dậy, nhưng rất nhanh sau đó đã ngồi xuống lại, vẻ mặt lại rất bình thường như không có gì. Trong lòng Hoàng Yến khinh bỉ một tiếng, đúng là diễn viên xuất sắc có khác. Tự nhiên như không có gì.
"Cô về rồi, lúc nãy khiến tôi lo lắng muốn chết!"
"Xin lỗi, tôi ở lại phòng tập luyện tập một chút cho phim mới, chuyên tâm quá nên quên mất giờ giấc!"
Hoàng Yến cười qua loa, bước ngang qua Jun Vũ đi vào bên trong bếp rót nước uống.
"Cô cũng nên gọi cho tôi một tiếng, tôi còn tưởng cô xảy ra chuyện gì!"
"Lần sau tôi sẽ để ý hơn!"Nàng đặt cái ly rỗng xuống bàn, cũng không quan tâm Jun Vũ có hỏi chuyện gì nữa không, mở cửa quay về nhà tắm rửa. Cô nhìn theo bóng lưng của nàng, lòng không khỏi thắc mắc.
Hoàng Yến vì sao hôm nay lại lạnh lùng như vậy??
Chừng 15 phút sau Hoàng Yến quay trở lại, Jun Vũ lập tức nhìn nàng không chớp mắt, đặt cuốn sách xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JUNYEN][LONGFIC]- L.I.E
FanfictionHoàng Yến - Jun Vũ.... Chúng ta sẽ gặp lại nhau, vào một ngày không sóng gió.